อานิเย่ร์ รับ เอสโตเนีย ยังไม่ดีพอเกมเปิดบ้านอุ่นเครื่องเจ๊า ทีมชาติไทย

อานิเย่ร์ รับ เอสโตเนีย ยังไม่ดีพอเกมเปิดบ้านอุ่นเครื่องเจ๊า ทีมชาติไทย
เฮนรี อานิเย่ร์ กองหน้าทีมชาติเอสโตเนีย ทีมอันดับ 115 ของโลก ออกมาเปิดเผยในเกมที่เสมอกับทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ รับทีมยังไม่ดีพอแม้โอกาสยิงมากมาย

อดีตหัวหอก เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า “เกมนี้ดูแตกต่างไปจากที่เราคาดไว้มาก เรารู้ว่าพวกเขาจะเล่นแบบกล้าๆกลัว เราต้องไม่ปล่อยให้พวกเขาได้บอลมากนัก เราควรเล่นให้ดุดัน เล่นอย่างมั่นใจมากกว่านี้ และเดินเกมในรูปแบบของเรา เรามีโอกาสในครึ่งเวลาแรก เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ ต้องเก็บคลีนชีตได้ เราสามารถนำสิ่งดีๆ จากเกมวันนี้ และเรากำลังตั้งตารอเกมต่อไป”

เมื่อถูกถามว่าการเล่นของเอสโตเนีย ช้าไปหรือไม่ อานิเย่ร์ เผยว่า  “ใช่ ใช่ ใช่ เราอยากออกสตาร์ทด้วยความมุ่งมั่นตั้งแต่นาทีแรก แต่เราก็เล่นเกมช้านิดหน่อย เมื่อเราคุมเกมได้ ซึ่งบางทีเราอาจจะคิดว่าจะเล่นยังไงต่อไป เมื่อเราเล่นในบ้าน ควรจะโดดเด่นในการครองบอล จ่ายบอลเข้าไปใสกรอบ และสร้างโอกาสการยิง เรายังต้องทำงานหนักขึ้น ” 

ส่วนฟอร์มส่วนตัว กองหน้าเอสโตเนีย เผยว่า “แน่นอนว่าพวกเราต้องการทำประตูอยู่เสมอ ผมดีใจที่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ แต่เรายังต้องทำประตูให้ต่อเนื่อง ก็บคลีนชีต และเราต้องชนะ”

สุดท้ายเมื่อถูกถามโปรแกรมที่จะพบกับออสเตรียและไปเยือนสวีเดน “พวกเราสามารถสร้างโอกาสได้ แต่ในเกมรับพวกเราก็ต้องช่วยกันเก็บคลีนชีตให้ได้”


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X