เปิดวลีเด็ดจาก "บิ๊กอ๊อด" ฝากถึงนายกฯคนใหม่ไม่ต้องเนรมิตอะไรแล้ว

เปิดวลีเด็ดจาก "บิ๊กอ๊อด" ฝากถึงนายกฯคนใหม่ไม่ต้องเนรมิตอะไรแล้ว
"บิ๊ดอ๊อด" สาดวลีเด็ดตลอดนั่งนายกบอลไทย 8 ปี บอกอิจฉาคนจะเข้ามาสานต่อเป็นประมุขบอลไทยคนใหม่สบายสุด แทบไม่ต้องเนรมิตอะไรเลย มีพร้อมทุกอย่าง ชี้ตอนตนเข้ามามีแค่กุญแจดอกเดียวใช้เปิดเข้าสมาคมฯ แย็บคนเรามันวาสนาไม่เท่ากันจริง ๆ

 พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงสิ่งที่ประมุขบอลไทยคนต่อไป จะเข้ามาสานต่องานของตัวเองที่ได้สร้างมาตลอดการเป็นนายกบอลไทยถึง 8 ปี ก่อนจะหมดวาระในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

 "บิ๊กอ๊อด" กล่าวว่า "ในส่วนของโครงสร้างพื้นฐานของฟุตบอล ผมคิดว่าไม่มีอะไรที่นายกสมาคมคนใหม่ต้องทำแล้ว เพราะจากการแถลงผลงานที่ปรากฏก็ไม่มีแล้วครับ ก็คงอาจจะต้องทำให้มันดีขึ้น เพราะว่าเมื่อประเทศไทยมีศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ มันคงไม่เหลืออะไรที่จะต้องทำอีกแล้วนะครับ"

  "ในรอบ 108 ปี เพิ่งจะมีที่ทำการสมาคมฟุตบอลหรูหรา ใหญ่โต จะมีการประชุมฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ไทย และครั้งแรกในอาเซียน ทุกสิ่งทุกอย่างในสิ่งที่ผมทำ แล้วตั้งใจทำให้มันเป็นประวัติศาสตร์นะครับ ใครเข้ามาต่อจากผม คงไม่ต้องทำอะไรแล้วนะครับ ประชุมฟีฟ่า คองเกรส ก็คงไม่มีเกิดขึ้นในประเทศไทยอีกแน่นอน ในอายุขัยเรา ไม่มีอีกแน่นอน (หัวเราะ)"

 โดยหลังจากสัมภาษณ์เสร็จสิ้น ขณะที่ "บิ๊กอ๊อด" จะเดินทางกลับได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวก่อนเดินไปด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มว่า "อิจฉาคนที่จะเข้ามาเป็นนายกสมาคมคนใหม่ ที่เข้ามาแล้วมีพร้อมทุกอย่าง แทบไม่ต้องสร้างอะไรใหม่เลย ตอนที่ผมเข้ามามีแค่กุญแจดอกเดียวใช้เปิดเข้าสมาคมฯ คนเรามันวาสนาไม่เท่ากันจริง ๆ แต่คนมาใหม่นี่สบายสุด ทุกอย่างมีพร้อม"




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X