"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ ตอบชัด ยังชิงเก้าอี้ประมุขส.บอล-ลาออกก่อนกำหนดหรือไม่?

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ ตอบชัด ยังชิงเก้าอี้ประมุขส.บอล-ลาออกก่อนกำหนดหรือไม่?
"บิ๊กอ๊อด" ยันชัดเจนไม่ลาออกตำแหน่งประมุขบอลไทย ก่อนครบวาระในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 แน่ เผยยังมีภารกิจต้องทำใน 5 เดือนสุดท้ายนี้ ลั่นไม่ลงชิงตำแหน่งต่อสมัยที่ 3 หลังประกาศขอฝากคนเข้ามาสานงานต่อโครงการที่ตนได้ทำทิ้งเอาไว้อย่างตลอด 8 ปี

 จากกระแสข่าวลือตลอดช่วงที่ผ่านมาตามหน้าสื่อต่างๆว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาจมีความคิดจะลาออกจากเก้าอี้ประมุขบอลไทยก่อนกำหนดวาระ โดยคาดกันว่าจะประกาศภายในงานแถลงข่าว "The Untold Story of FA Thailand" ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ย.2566 นั้น

 ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" ยืนยันแล้ว ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรทั้งนั้น และจะไม่ขอลาออกจากตำแหน่งวันนี้อย่างแน่นอนตามกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น นั่นทำให้ "บิ๊กอ๊อด" จะอยู่ครบวาระจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าแน่นอน

  "ผมยังจะมีภารกิจต้องให้ตรวจและปิดงบ สมาคมฯ กับ บริษัท ไทยลีก จำกัด ก่อน เพื่อให้เสร็จสิ้นภายในเดือน ม.ค.67 เพื่อที่จะส่งมอบงานพร้อมงบดุลที่ได้รับการตรวจสอบอย่างถูกต้อง จะไม่ให้เหมือนเหตุการณ์ในช่วงที่ผมมารับตำแหน่งที่รับแต่กุญแจอย่างเดียว"

  ขณะเดียวกันซึ่งเป็นที่แน่ชัด "บิ๊กอ๊อด" จะไม่ลงชิงตำแหน่งเป็นสมัยที่ 3 อีก หลังได้ฝากถึงนายกบอลไทยคนต่อไปว่า "ผมฝากถึงท่านที่จะมาสานต่องานผม อย่าทิ้งเรื่องนี้ ถ้าไม่ทำต่อฟีฟ่าเขาจะดึงเงินกลับ เราจะเสียโอกาสตรงนี้ไป ส่วนที่มวกเหล็ก เราจะทำแบบเลสเตอร์ ซิตี้ แต่ติดเรื่องขนาด ก็ไม่รู้ว่าคิงเพาเวอร์จะยังสนับสนุนต่อหรือไม่ เราตามหลังเวียดนามตอนนี้ 16 ปี ถ้าปีหน้าเรายังไม่มีอีกก็จะตามหลังเขาไปอีก 17 ปี"




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X