ทัพเลบานอน เช็คอินเชียงใหม่แล้วมั่นใจทุบทีมชาติไทยเข้าชิงได้แน่

ทัพเลบานอน เช็คอินเชียงใหม่แล้วมั่นใจทุบทีมชาติไทยเข้าชิงได้แน่
ทัพนักเตะ "เดอะ ซีดาร์" ถึงเชียงใหม่แล้ว ด้าน อเล็กซานดาร์ อิลิช โค้ชใหญ่เลบานอน ลั่นเป้าทุบ "ช้างศึก" ลิ่วชิงบอลคิงส์คัพให้ได้ ยืนยันไม่ประมาทแม้อันดับโลกไทยต่ำกว่า 13 ขั้น มั่นใจ 6 วันเต็มที่ดินแดนสยาม ลูกทีมปรับภาพร่างกายฟิตเต็มถัง

  ภายหลังจากที่ทีมชาติเลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ "อเล็กซานดาร์ อิลิช" กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย วัย 54 ปี ออกเดินทางจากประเทศเลบานอน เมื่อวันพุธที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อมุ่งหน้าสู่ประเทศไทย ลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566

 ล่าสุด ขุนพล "เดอะ ซีดาร์" ตบเท้าถึงแดนสยามเรียบร้อย ก่อนจะเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นชาติแรกที่ถึง จ.เชียงใหม่ โดยคู่ต่อกรในเกมรอบรองชนะเลิศอย่างทีมชาติไทย จะบินไปถึงในวันจันทร์ที่ 4 ก.ย.นี้

 ทางด้าน อเล็กซานดาร์ อิลิช เทรนเนอร์ใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยกับสื่อสมาคมฟุตบอลเลบานอนว่า "เป็นเรื่องที่ดีมาก ที่เราเดินทางมาก่อนเพื่อให้นักเตะได้เตรียมตัว ได้มีการปรับสภาพร่างกาย เพราะกว่าเราจะเดินทางมาถึงไทยใช้เวลาหลายชั่วโมง ซึ่งเชื่อว่าจากนี้อีก 6 วันเราน่าจะพร้อมเต็มร้อย หลังจากก่อนหน้านี้เราได้ลงซ้อมกันเป็นเวลา 2 วันที่เลบานอนก่อนจะเดินทางมาในครั้งนี้"

 "เป้าหมายหลักของทีมเราแน่นอนว่า ต้องการทำผลงานให้ดี ต้องการผลการแข่งขันที่ดี เพราะเป็นเกมฟีฟ่าเดย์ มีการคิดคะแนนแรงกิ้ง การได้เจอกับไทยที่เป็นเจ้าภาพต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย แม้ว่าคู่ต่อสู้จะอันดับโลกต่ำกว่าก็ตาม แต่เราได้สั่งลูกทีมว่าห้ามประมาท และเล่นบอลในสไตล์ของเราเพื่อโอกาสในการเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศรายการนี้ให้ได้"

  สำหรับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก จะลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X