รุ่งรัตน์ ภูมิจันทร์ทึก เปิดใจหลังมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่สู้ศึกคิงส์คัพ

รุ่งรัตน์ ภูมิจันทร์ทึก เปิดใจหลังมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่สู้ศึกคิงส์คัพ
"ปริ๊นซ์" รุ่งรัตน์ ภูมิจันทร์ทึก รับดีใจมาก ที่ได้มีโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง คิดว่าน่าจะทำผลงานได้ดีตอนเปิดซีซั่น จากนี้จะขอพิสูจน์ตัวเองและทำผลงานให้ดีที่สุด

 ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ  โดยจะฟาดแข้งในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566  รอบรองชนะเลิศเตะวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 อิรัก พบ อินเดีย เวลา 17.30 น. และทีมชาติไทย พบ เลบานอน เวลา 20.30 น.

 ล่าสุด "ปริ๊นซ์" รุ่งรัตน์ ภูมิจันทร์ทึก นักเตะจากสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า" ดีใจครับ ที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง นานแล้วที่ไม่ได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้ คิดว่าบรรยากาศในแคมป์ทีมชาติ เปลี่ยนแปลงไปบ้างครับ แต่ไม่เยอะ เพื่อนในทีมรู้พอรู้จักกันอยู่"

 ในเรื่องความคาดหวังในการติดทีมชาติไทย แนวรุกแข้งเทพ เผยว่า"พยายามทำให้เต็มที่ รักษาฟอร์มให้ต่อเนื่องกับสโมสร พยายามช่วยทีมชาติให้ได้มากที่สุด และเชื่อว่าการมีชื่อติดทีมชาติไทยในครั้งนี้  น่าจะมาจากตอนเปิดซีซั่น มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น ความเข้าใจเกมที่มีมากขึ้น 

 ส่วนเรื่องจะได้สอดแทรกเป็นตัวจริงหรือไม่นั้น ผมคิดว่าอันนี้ก็ต้องแล้วแต่โค้ชครับ ว่าแท็คติกที่วางไว้อย่างไร ใครลงก็ได้ครับ ส่วนตัวผมคิดว่ามาช่วย มีโอกาสติดทีมชาติมีความสุขแล้วครับ"





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X