บี-ควิกเตรียมจัดแคมเปญดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อยให้แฟนบอลไทยและนักกีฬาตลอดปี

บี-ควิกเตรียมจัดแคมเปญดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อยให้แฟนบอลไทยและนักกีฬาตลอดปี
บริษัท บี-ควิก จำกัด ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมจัดแคมเปญ ภายใต้คอนเซ็ป "ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย" ให้แฟนบอลและนักกีฬาตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มฐานแฟนบอล มุ่งเป้าพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยก้าวสู่ระดับโลก

 บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัว บี-ควิก (B-Quik) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย และสนับสนุนนักฟุตบอลไทยมุ่งสู่ระดับโลกอย่างภาคภูมิ

 โดยในปี 2566-2567 ทีมชาติไทย มีการแข่งขันในรายการสำคัญมากมาย โดยเฉพาะทัวร์นาเมนท์ในระดับเอเชีย ต่อเนื่องไปจนถึงรายการที่สำคัญที่สุด คือ การแข่งขันรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 ที่จะเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2566 ไปจนถึงช่วงเดือน มิถุนายน 2567 และยังมีรายการที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่างศึก เอเชียน คัพ 2023 ที่จะแข่งขันในช่วงเดือนมกราคม 2567 รวมถึงเร็วๆนี้ กับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ซึ่งตรงกับช่วง "ฟีฟ่า เดย์" ในเดือนกันยายน 2566 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย  ไทย, อิรัก, เลบานอน และ อินเดีย

 ทั้งนี้ นอกจากการเข้ามาสนับสนุนแล้ว บี-ควิก ยังพร้อมจัดกิจกรรมตลอดทั้งปี เพื่อเพิ่มฐานแฟนบอล และให้คนรุ่นใหม่ มีความผูกพันกับฟุตบอลไทยไปพร้อมกับ บี-ควิก ภายใต้คอนเซ็ป "ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย" และประสบการณ์พิเศษที่เงินซื้อไม่ได้  กับ Collaboration Project แห่งปี สำหรับแฟนบอลและคนรักทีมชาติไทยตัวจริง เพื่อสร้างความสุขและน่าตื่นเต้นให้แก่แฟนฟุตบอลไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X