อย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรค! จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ เชื่อทุกคนเดินตามฝันสำเร็จ

อย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรค! จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ เชื่อทุกคนเดินตามฝันสำเร็จ
จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ เปิดใจถึงการติดธงชุดใหญ่เป็นหนแรก นี่คือโอกาสครั้งสำคัญ จะพยายามเรียนรู้และมุ่งมั่นต่อไป ไม่ปล่อยให้โอกาสสำคัญหลุดมือ ฝากถึงน้องๆอย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรค เดินตามฝันของตัวเองให้สำเร็จ พร้อมแจงถึงเหตุผลที่มารายงานตัวเป็นคนแรก

 "เจ้าพีท" จิรวัฒน์ วังทะพันธ์  นายด่านทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ 2023  เผยกับสื่อมวลชนหลังมารายงานตัวคนแรก ในเวลา 8โมงเช้า ว่า  "ที่ขอนแก่นมีแค่ไฟท์เช้าที่มาทัน ไม่งั้นอาจจะได้จองไฟท์ที่ขยับได้กว่านี้หน่อยครับ"

 เมื่อถูกสอบถามถึงครอบครัวว่าภูมิใจกับการติดทีมชาติครั้งนี้หรือไม่ "ดีใจครับ ถ้ามีโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ จะพยายามพัฒนาต่อไป อย่าหยุดพัฒนา นอกจากนี้ท่านได้บอกว่าพยายามให้มาก ให้เป็นตัวของตัวเอง พยายามเรียนรู้กับรุ่นพี่ให้มากที่สุด เพื่อกลับมาพัฒนาตัวเอง"

 ส่วนฟอร์มการเล่นที่เซฟถึง 14 ครั้งในไทยลีก พีท กล่าวว่า"รู้สึกดีใจมากครับ แต่ว่าต้องขอบคุณพี่ๆในทีมที่ช่วยกันเล่น และภูมิใจในฟอร์มส่วนตัวของตัวเองที่สามารถเซฟและมีชื่อติดทีมชาติไทย"

 นอกจากนี้ นายด่านทีมชาติไทย ยังพูดถึงความฝันที่สามารถได้รุ่นกับพี่ๆในทีมชาติไทย "ผมมองว่าเป็นจุดสูงสุดจริงๆครับ ที่มีโอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ แต่ว่ายังเกร็งๆอยู่ เพราะว่าเป็นครั้งแรกของผมครับ"

 สุดท้าย นายทวารจากขอนแก่น ยูไนเต็ด เผยว่า "นี่คือความฝันของเด็กทุกคนครับ ผมอยากให้น้องๆทุกคนอย่าย่อท้อต่ออุปสรรค พัฒนาตัวเอง อย่าทำตัวเหมือนน้ำเต็มแก้ว ผมเชื่อว่าทุกคนมีโอกาสติดทีมชาติไทยครับ"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X