ยู 23 มาเลเซีย เรียก 2 แข้งลีกยุโรปดวลทีมชาติไทยคัดเอเชีย

ยู 23 มาเลเซีย เรียก 2 แข้งลีกยุโรปดวลทีมชาติไทยคัดเอเชีย
ทีมชาติมาเลเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ในระหว่างวันที่ 6-12 ก.ย.66 ที่ จ.ชลบุรี ประเทศไทย โดยอยู่ร่วมสายกับ ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ), ฟิลิปปินส์ และ บังคลาเทศ

ล่าสุดทางด้าน เอราวาลาซาน กุนซือทีมชาติมาเลเซียชุดนี้ได้ประกาศเรียก 25 นักเตะเข้ามาสู่ทีมโดยมี 2 โผแข้งที่ค้าแข้งต่างแดนอยู่ในลิสต์รายชื่อ เพื่อเตรียมตัวเดินหน้าฝึกซ้อมเพื่อแย่งชิงโควตาเข้ารอบสุดท้ายเอเชีย

สำหรับ 25 นักเตะมาเลเซีย ชุดนี้ เอราวาลาซาน กุนซือของทีมเลือกเก็บผู้เล่นจากชุดชิงแชมป์อาเซียนล่าสุดไว้ในทีม 14 คน และเรียกผู้เล่น 9 คน จากชุดซีเกมส์ที่ไม่ได้ร่วมชิงแชมป์อาเซียนล่าสุดเข้ามาสู่ทีม แต่ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ มาเลเซีย เรียก ลุคมาน ฮาคิม กองหน้าวัย 21 ปี ที่ค้าแข้งในลีกไอซ์แลนด์ กับสโมสรเอ็นยาดิวิค และ นูเอ ไลเน่ กองกลาวตัวรุกวัย 20 ปี ลูกครึ่งมาเลเซีย-ฟินแลนด์ ของสโมสรอคาเทเมีย ในลีกฟินแลนด์ มาร่วมทัพ 

สำหรับโปรแกรม ฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ของ มาเลเซีย ประกอบไปด้วย 6 ก.ย.66 พบ บังคลาเทศ, 9 ก.ย.66 พบ ฟิลิปปินส์, 12 ก.ย.66 พบ ทีมชาติไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X