ทีมชาติไทยดวลอินโดนีเซีย,มาเลเซียปะทะเวียดนามตัดเชือกศึกยู-23 ปีอาเซียน

ทีมชาติไทยดวลอินโดนีเซีย,มาเลเซียปะทะเวียดนามตัดเชือกศึกยู-23 ปีอาเซียน
ได้ครบแล้วคู่ตัดเชือกศึกฟุตบอลยู-23 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา สองทุ่มตรง อีกคู่ เวียดนาม ปะทะ มาเลเซีย ในวันที 24 ส.ค. นี้ ที่สนามพีที สเตเดี้ยม จ.ระยอง

 การแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เพื่อตัดสินการเข้ารอบรองชนะเลิศของกลุ่มบี และ กลุ่มซี เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 66 ที่สนามพีที สเตเดี้ยม จ.ระยอง เป็นการแข่งขันของกลุ่มบี ระหว่าง ติมอร์ เลสเต ทีมบ๊วยของกลุ่ม ที่ตกรอบแน่นอนแล้วพบ มาเลเซีย  จ่าฝูงที่เล่นแค่เสมอเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ผลปรากฎว่า  มาเลเซีย เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้ทำแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบต่อไป

 ส่วนสนามกีฬากลางจ.ระยอง เป็นการแข่งขันในกลุ่มซี ระหว่างเวียดนาม ทีมจ่าฝูง ที่เล่นแค่เสมอเป็นแชมปฺกลุ่มเข้ารอบแน่นอน พบ ฟิลิปปินส์ รองจ่าฝูงที่ต้องชนะเท่านั้นในนัดนี้ เพื่อแซงขึ้นไปเป็นแชมป์กลุ่ม ผลปรากฎว่าจบการแข่งขัน เวียดนาม เฉือนชนะ 1-0 ทำให้เป็นแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบต่อไป

 สำหรับการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ 2 คู่ ที่สนามกีฬากลางจ.ระยอง จะมีขึ้นในวันที่ 24 ส.ค.66 นี้ ทีมชาติไทย ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเอ ไปก่อนหน้านี้แล้วจะพบ อินโดนีเซีย ทีมอันดับ 2 กลุ่มบี ที่มีผลงานดีที่สุดจ่ากทั้งหมด3 กลุ่ม ในเวลา 20.00 น. ส่วนอีกคู่ มาเลซีย พบ เวียดนาม เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X