ไปบอลโลกกัน! "สุภโชค" ปลุกเร้ายู17ไทยลุยเต็มที่ แม้งานยากแต่มีโอกาส

ไปบอลโลกกัน! "สุภโชค" ปลุกเร้ายู17ไทยลุยเต็มที่ แม้งานยากแต่มีโอกาส
เราไปบอลโลกกัน! "เช็ค-สุภโชค" รุ่นพี่ทีมชาติไทย ปลุกเร้านักเตะ "ไอ้หนู ยู-17 ปี" หักปากกาเซียนทุบเกาหลีใต้เพื่อตั๋วไปบอลโลก เชื่อเป็นเกมยากแต่ทุกคนสามารถทำได้ วิ่งให้สุด ลุยเต็มที่ มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด ยืนยันขอเป็นอีกแรงช่วยเชียร์ผ่านหน้าจอที่แดนปลาดิบแน่นอน

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ออกมาอวยพรนักเตะทีมชาติไทย ชุด ยู-17 ปี ที่จะลงเตะเกมสำคัญในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ปะทะ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งหาก "ไอ้หนู ยู-17" ชนะจะคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลโลกรุ่น ยู-17 ทันที

ดาวเตะวัย 25 ปี เปิดเผยว่า "วันนี้เป็นแมตช์สำคัญของน้อง ๆ รวมไปถึงทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคน อย่างที่รู้เราจะลงเตะแมตช์สำคัญพบเกาหลีใต้ ซึ่งไม่ง่าย แต่ว่าพี่เชื่อว่าน้อง ๆ ยู-17 ทุกคนจะทำได้ ทุกคนมีความสามารถพอ วันนี้อยากให้ทุกคนทำเต็มที่ วิ่งให้สุด เอาความสามารถที่มีออกมาให้หมดครับ เอาชัยชนะให้ได้"

รุ่นพี่ดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กล่าวปิดท้ายว่า "อีกแค่แมตช์เดียวเท่านั้น เราก็จะได้ไปบอลโลก พี่ก็จะคอยเชียร์อยู่ทางหน้าจอที่ญี่ปุ่นนะครับ ก็เอาชัยชนะให้ได้ แล้วไปบอลโลกกันครับ ลุย"

 สำหรับ ทีมชาติไทย ยู-17 ปี  ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ จะลงสนามดวลกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ยู-17 ปี ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี ในช่วงค่ำวันนี้ (25 มิ.ย.2566) ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เวลา 21.00 น.  ถ่ายทอดสดทาง True ID


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X