"มิคเคลสัน"บินกลับเดนมาร์ก ยันมา บู๊ คิงส์คัพ รับชอบร่วมงาน เจ-อุ้ม

"มิคเคลสัน"บินกลับเดนมาร์ก ยันมา บู๊ คิงส์คัพ รับชอบร่วมงาน เจ-อุ้ม
นิโคลัส มิคเคลสัน ดาวเตะลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ล่าสุด เมื่อดึกคืนวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าตัว ได้เดินทางกลับประเทศเดนมาร์ก หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ ฟีฟ่าเดย์ กับทัพช้างศึก รวมไปถึงกลับมาเยี่่ยมครอบครัว และ พักผ่อน ที่เมืองไทย ซึ่ง “น้องลูกโซ่” ได้เดินทางไปมาหาคุณแม่ของ อาศัยอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก อีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ หลังจากมาช่วยทัพช้างศึก ลงเล่นฟีฟ่าเดย์ ว่า ตั้งใจที่จะกลับมาช่วยทีมชาติไทย อย่างแน่นอน ในรายการคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22–25 กันยายน นี้ รวมถึง เจ้าตัวยังเอ่ยปาก ชื่นชม “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าเป็นยอดแข้งเบอร์1 ตัวจริงในเมืองไทยเวลานี้ หลังจากได้ลงเล่นร่วมกัน 

ดาวเตะจาก โอบี โอเดนเซ่ เผยว่า ตั้งเป้าไว้ว่าจะมาช่วยทีมอีกครั้ง ในรายการคิงส์คัพ ช่วงเดือน กันยายน ซึ่งการได้ติดทีมชาติไทย ในความคิดของตัวเอง ถือว่าแฮปปี้มากๆ ตนเองชอบที่นี่มาก และ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ซัพพอร์ต ตลอด

มิคเคลสัน ยังกล่าวอีกว่า ขณะที่พี่ๆ ในทีมชาติ ให้การต้อนรับตนเองอย่างดี โดยเฉพาะ “พี่เจ” ชนาธิป เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมอย่างมาก เหมาะสมที่จะเป็นแข้งเบอร์ต้นเมืองไทย ตนเองเล่นเข้าขากับพี่เขามากๆ อีกหนึ่งคนที่อยากร่วมงานด้วยคือ “พี่อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เป็นอีกหนึ่งแข้งที่เก่งมากๆ และ อยากร่วมงานกับพี่เขาอีกในนามทีมชาติ

ทั้งนี้ นิโคลัส มิคเคลสัน ในวัย 23 ปี ที่ มาโน่ โพลกิ้ง ดันขึ้นมาจาก ชุดยู23 ลงเล่นให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในเกมทางการไปแล้ว 4 เกม ช่วงเดือนมีนาคม และ 2 เกมล่าสุด เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X