แข้งทีมชาติถึงไทยแล้ว!โค้ชมาโน่ปล่อยกลับต้นสังกัดก่อนเรียกรวมพลเดือนก.ย.นี้

แข้งทีมชาติถึงไทยแล้ว!โค้ชมาโน่ปล่อยกลับต้นสังกัดก่อนเรียกรวมพลเดือนก.ย.นี้
แข้งช้างศึกบินกลับถึงแดนสยาม ด้าน "โค้ชมาโน่" ปล่อยนักเตะแยกย้ายกลับสู่ต้นสังกัด ก่อนเรียกรวมพลอีกครั้งต้นเดือนกันยายนบู๊คิงส์คัพ ขณะที่ "เจ-ชนาธิป" และ "เช็ค-สุภโชค" แยกกับเพื่อนที่ฮ่องกงบินตรงกลับญี่ปุ่น ก่อนเปิดฉากออกสตาร์ตเลกสองศึกเจลีก 2023 ในวันเสาร์นี้

   หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม กับการไปลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match ด้วยผลงานบุกเสมอ ไต้หวัน 2-2 และบุกชนะ ฮ่องกง 1-0

 

  ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 20 มิ.ย.2566 ทัพ "ช้างศึก" เดินทางถึงท่าอากาศนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบินการบินไทย เที่ยวบินที่ TG610 โดยทาง "โค้ชมาโน่" ได้ปล่อยผู้เล่นเพื่อกลับสู่ครอบครัว และต้นสังกัดของแต่ละคนทันที เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปรีซีซั่นก่อนที่ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023-24 จะเปิดฉากในวันที่ 11 ส.ค.2566

 

   ทั้งนี้ กุนซือชาวบราซิล-เยอรมนี จะมีการเรียกนักเตะเพื่อรวมพลฝึกซ้อมกันอีกครั้งในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ เพื่อลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ระหว่างวันที่ 4-12 ก.ย.2566 โดยจะร่วมโม่แข้งกับ อินเดีย, เลบานอน และอิรัก 

 

   ขณะที่ 2 นักเตะจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้แยกกับเพื่อนร่วมทีมที่ฮ่องกง เพื่อบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น เตรียมพร้อมลงเตะในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งในเลกสองวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.นี้

 

   สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงสนามเปิดบ้านรับมือ เซเรโซ่ โอซาก้า เวลาไทย 12.00 น. ขณะที่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกเยือน อุราวะ เรดส์ เวลาไทย 17.30 น. โดยทั้งสองคู่ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X