"จักรกฤษ"แข้งหน้าใหม่คนที่20ถูกส่งลงสนามยุค"มาโน่-มาดามแป้ง"

"จักรกฤษ"แข้งหน้าใหม่คนที่20ถูกส่งลงสนามยุค"มาโน่-มาดามแป้ง"
จักรกฤษ ลาภตระกูล กลายเป็นคนที่ 20 นักเตะหน้าใหม่สวมเกราะช้างศึก ชุดใหญ่ ลงสนามในยุค "โค้ชมาโน่-มาดามแป้ง" ส่วนอนันต์ ยอดสังวาลย์ และสรานนท์ อนุอินทร์ ยังต้องรอโอกาสวาดลวยลายบนฟลอหญ้าต่อไป

หลังจากจบศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match พลพรรค "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ผลปรากฏว่า บุกเสมอ ไต้หวัน 2-2 และบุกเชือด ฮ่องกง 1-0

โดยใน 23 ขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยาชุดนี้ มีนักเตะหน้าใหม่ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกได้แก่ อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกวัย 21 ปีจากลำพูน วอริเออร์ และจักรกฤษ ลาภตระกูล ปีกที่เล่นได้ทั้งฝั่งซ้าย-ขวาวัย 28 ปี จากพีที ประจวบ เอฟซี ส่วนสรานนท์ อนุอินทร์ นายทวารจากลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ถูกเรียกตัวติดทีมมาโดยตลอด แต่ยังไม่ได้มีโอกาสลงเฝ้าเสาในเกมอย่างเป็นทางการเสียที

ทั้งนี้ หลังแมตช์ฟีฟ่าเดย์เดือนมิถุนายนจบลงไป ปรากฏว่า มีเพียงแค่รายเดียวที่ได้รับโอกาสลงสนามนั่นคือ จักรกฤษ ลาภตระกูล ที่ลงเล่นแทนที่ สุภโชค สารชาติ ในนาทีที่ 61 เกมบุกชนะ ฮ่องกง 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.2566 ทำให้ดาวเตะลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศสรายนี้ เป็นคนที่ 20 ที่ได้โอกาสลงสนามให้กับทัพ "ช้างศึก" ในยุคของ "โค้ชมาโน่" และ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ทันที

สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่และได้ลงสนามในสีเสื้อทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่ผ่านมาประกอบด้วย วีระเทพ ป้อมพันธ์, พิชา อุทรา, เฉลิมศักดิ์ อักขี, เจนภพ โพธิ์ขี, กฤษดา กาแมน, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ฉัตรมงคล เรืองธนโรจน์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เลอสันต์ เทียมราช, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, จักพัน ไพรสุวรรณ, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, วิศรุต อิ่มอุระ,  ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, ปรเมศย์ อาจวิไล, นิโคลัส มิคเกลสัน, ชานุกูล ก๋ารินทร์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X