รุดให้กำลังใจ! "มาดามแป้ง" บินลัดฟ้าถึงฮ่องกง สมทบ "ช้างศึก" ลุยส่งท้ายฟีฟ่าเดย์

รุดให้กำลังใจ! "มาดามแป้ง" บินลัดฟ้าถึงฮ่องกง สมทบ "ช้างศึก" ลุยส่งท้ายฟีฟ่าเดย์
ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง ที่เตรียมลงสนามอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match นัดส่งท้ายพบ ฮ่องกง ในช่วงค่ำวันนี้ (19 มิ.ย.66) หลังจากเกมแรกบุกไปเสมอ ไต้หวัน 2-2 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.2566 ทางด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางถึงประเทศฮ่องกง เป็นที่เรียบร้อย หลังจากสัปดาห์ก่อนติดภารกิจจึงไม่ได้ร่วมเดินทางไปในเกมนัดแรกกับ ไต้หวัน เพื่อร่วมให้กำลังใจและปลุกเร้า 23 ขุนพลช้างศึก เก็บชัยชนะเกมส่งท้ายฟีฟ่าเดย์กลับมาฝากแฟนบอลชาวไทยให้ได้

ทั้งนี้ สถิติหนล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกัน คือเกมที่ฮ่องกงเล่นในบ้านตัวเองพบกับไทย ในฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ปี 2018 เมื่อวันที่ 11 ต.ค.2561 ที่สนามมงก๊ก สเตเดี้ยม โดยเกมนั้น ฮ่องกง เปิดรังแพ้ทัพ "ช้างศึก" ในยุคของคุมทีมของ "มิโลวาน ราเยวัช" ไปด้วยสกอร์ 0-1 จากประตูชัยของ ฟิลิป โรลเลอร์ ในนาทีที่ 2 ของเกม

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงสนามดวลกับ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY รับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X