มาโน่ชี้พร้อมแล้วขอพาทัพช้างศึกบุกทุบฮ่องกงให้ได้

มาโน่ชี้พร้อมแล้วขอพาทัพช้างศึกบุกทุบฮ่องกงให้ได้
มาโน่ โพลกิ้ง ขอกู้ศรัทธาผู้เล่นคนที่ 12 พาขุนพล "ช้างศึก" บุกทุบฮ่องกงให้ได้ โฟกัสจุดบกพร่องจากเกมเจ๊าไต้หวันมาพัฒนาทีมให้แกร่งกว่าเดิม ชมเปาะฮ่องกงคือทีมแข็งแกร่งจะประมาทคู่แข่งไม่ได้

  หลังจากที่ มาโน่ โพลกิ้ง นำลูกทีม 23 นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมทิ้งทวนที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง FIFA International "A" Match ปะทะทีมชาติฮ่องกง

 ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนทัพ "ช้างศึก" ว่า "เราต้องการเปลี่ยนผลการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เราพยายามโฟกัสทีมของตัวเอง แก้ไขจุดที่บกพร่อง เราเตรียมทีมให้ดีที่สุดสำหรับเกมในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ เราไม่ประมาทแน่นอน ฮ่องเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"

 เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี ยังพูดถึงปัจจัยหลักของนักเตะภายในทีมอีกด้วยว่า "นักเตะจากเจลีก ญี่ปุ่น เป็นกำลังสำคัญอยู่แล้วโดยเฉพาะเรื่องความฟิต แต่นักเตะส่วนใหญ่มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เขาจึงช่วยในเรื่องนี้เป็นหลัก"

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก จะลงสนามดวลกับ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.2566 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY รับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X