แข้งช้างศึกรวมพลซ้อมจัดเต็มแท็กติกส่งท้ายก่อนบู๊ฮ่องกง

แข้งช้างศึกรวมพลซ้อมจัดเต็มแท็กติกส่งท้ายก่อนบู๊ฮ่องกง
23 ขุนพลช้างศึกไร้นักเตะบาดเจ็บลงซ้อมครั้งสุดท้าย ท่ามกลางเมฆครึ้มพร้อมสายฝนก่อนฉะฮ่องกงวันจันทร์นี้ ด้าน "โค้ชมาโน่" จัดเต็มใส่แท็กติกสูตรเด็ดส่งท้ายในการซ้อมสนามแข่งจริง 1 ชม. ขณะที่ "มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย บินสมทบคืนนี้ หวังช่วยกระตุ้นลูกทีมสู้สุดใจซิวชัยปิดท้ายฟีฟ่าเดย์ เดือนมิถุนายน

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ  มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เตรียมลงเตะในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International "A" Match นัดสุดท้ายบุกเยือน ทีมชาติฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.นี้

  ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) 23 ขุนพลทัพ "ช้างศึก" ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เป็นสังเวียนแข้งที่จะใช้โม่แข้งจริง โดยสภาพทีมสมบูรณ์ทุกคนไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง และตลอดการซ้อมได้มีฝนตกลงมาอยู่เรื่อย ๆ ด้วย

 "โค้ชมาโน่" ได้ให้นักเตะวอร์มร่างกายราว 15 นาที ก่อนจะเริ่มซ้อมแท็กติก และรูปแบบการเล่นที่จะใช้ดวลกับฮ่องกง  ได้รับรายงานจากทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชว่า จะมีการโรเตชั่นผู้เล่นแน่นอน และให้นักเตะที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามได้ลงสัมผัสในเกมฟีฟ่าเดย์หนนี้ด้วย

 ขณะที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ที่ติดภารกิจไม่ได้ไปในเกมที่ทัพ "ช้างศึก" บุกไปเสมอ ทีมชาติไต้หวัน เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีกำหนดการจะเดินทางถึงฮ่องกงคืนนี้ (18 มิ.ย.66) เพื่อให้กำลังใจและปลุกเร้าผู้เล่นสายเลือดไทยในแมตช์กับฮ่องกงวันจันทร์นี้แน่นอน

   สำหรับเกมคู่ระหว่าง ทีมชาติฮ่องกง ที่จะเปิดบ้านรับมือ ทีมชาติไทย จะแข่งขันในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.2566 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม สังเวียนแข้งที่มีความจุ 40,000 คน เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X