"เฉลิมศักดิ์"เสียดายไม่ชนะไต้หวันโฟกัสเกมฮ่องกงต้องเฮให้ได้

"เฉลิมศักดิ์"เสียดายไม่ชนะไต้หวันโฟกัสเกมฮ่องกงต้องเฮให้ได้
"เจ้าเป็ด" เฉลิมศักดิ์ อักขี รับเสียดายไทยไม่ชนะไต้หวัน ชี้ต้องเร่งนำข้อผิดพลาดไปแก้ไขโดยเร็วที่สุด เพื่อเล่นกับฮ่องกงและนำชัยชนะกลับบ้านให้ได้

  หลังจากที่ เฉลิมศักดิ์ อักขี ปราการหลังป้ายแดงของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้โอกาสลงสนามให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ช่วงต้นครึ่งหลังเกมบุกเสมอ ไต้หวัน 2-2 ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นการลงเล่นนัดที่ 8 ของ "เจ้าเป็ด" ในสีเสื้อทัพ "ช้างศึก" อีกด้วย

  ล่าสุด เฉลิมศักดิ์ อักขี ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมครั้งแรกที่ฮ่องกงว่า "พูดถึงเกมที่ผ่านมา เสียดายที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ผมว่าเราต้องกลับไปแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด และโฟกัสที่เกมกับฮ่องกง"

   "การฝึกซ้อมที่ฮ่องกง เราเพิ่งมาถึง ก่อนฝึกซ้อมมีฝนตกตั้งแต่มาถึง แต่วันนี้ยังซ้อมตามปกติ โค้ชมีโปรแกรมซ้อมให้เรา เราต้องรีบทำงานหนักต่อไป ส่วนเกมที่แล้วผมได้ลงเล่นในเกมกับไต้หวัน สภาพร่างไม่มีอาการบาดเจ็บพร้อมที่จะลงเล่นในเกม ฝากแฟนบอลไทยที่อยู่ที่ฮ่องกงและที่ประเทศไทยช่วยเชียร์ทีมไทยด้วยครับ" กองหลังวัย 28 ปี กล่าวปิดท้าย

 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงสนามดวลกับ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย. 2566 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY รับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X