เน้นฟื้นฟู!แข้งช้างศึกถึงฮ่องกงลงซ้อมมื้อแรกท่ามกลางสายฝน

เน้นฟื้นฟู!แข้งช้างศึกถึงฮ่องกงลงซ้อมมื้อแรกท่ามกลางสายฝน
16 ขุนพลช้างศึกลุยฝนซ้อมครั้งแรกที่ฮ่องกง ส่วนอีก 7 คน "โค้ชมาโน่" ให้งดซ้อมให้ฟื้นฟูร่างกายที่โรงแรมแทน ส่วนการซ้อมที่สนาม 1 ชม.ครึ่ง เน้นลูกทีมเคลื่อนที่แบบฉับไว ก่อนตบท้ายจัดสมอลไซด์เกม

 ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม เดินทางถึงประเทศฮ่องกง เรียบร้อย เพื่อลงเตะเกมส่งท้ายในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match พบกับ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.นี้

  ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.2566 "โค้ชมาโน่" ได้แบ่งนักเตะเป็น 2 ชุด โดยผู้เล่น 7 คนทั้ง กฤษดา กาแมน, สุภโชค สารชาติ, นิโคลัส มิคเคลสัน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ และธีรศิลป์ แดงดา ฟื้นฟูร่างกายที่ห้องฟิตเนสภายในโรงแรม ส่วนนักเตะที่เหลือลงฝึกซ้อมตามปกติที่สนามกีฬาซุไซวาน

 บรรยากาศก่อนการฝึกซ้อมได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนจะเริ่มซาลงเล็กน้อยในช่วงที่แข้งไทยลงซ้อมเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกง แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ กุนซือชาวบราซิล-เยอรมนี เน้นในเรื่องของการเคลื่อนที่, การเล่นเป็นกลุ่มและปิดท้ายด้วยสมอลไซด์ โดยตลอดการฝึกซ้อมมีฝนตกปอยๆตลอดเวลา ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

  สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงสนามดวลกับ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY รับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X