ไร้ข้อแก้ตัว! มาโน่รับไต้หวันเตรียมตัวมาดีขอโฟกัสชนะฮ่องกงให้ได้

ไร้ข้อแก้ตัว! มาโน่รับไต้หวันเตรียมตัวมาดีขอโฟกัสชนะฮ่องกงให้ได้
มาโน่ โพลกิ้ง ยืดอกยอมรับไร้ข้อแก้ตัวพาไทยบุกเจ๊าไต้หวัน ยันต้องลืมความผิดหวังโฟกัสเกมต่อไป ตั้งเป้าบุกฮ่องกงต้องชนะสถานเดียว แย้มมีปรับทัพโรเตชั่นผู้เล่นแน่ ขอไปเช็คความฟิตแข้งแต่ละคนก่อน

 หลังจากที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก พาทีมบุกไปเสมอ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก ด้วยสกอร์ 2-2 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International "A" Match ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

  เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี กล่าวหลังจบเกมนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องชมไต้หวันเขาสู้ได้ดี ผมไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเกมนี้ เรามีเวลาพอสมควรกว่าที่จะปรับให้เข้ากับสภาพสนามได้ แต่ว่าอย่างที่บอกไปไม่มีข้อแก้ตัว วันนี้เราเล่นไม่ดี แล้วก็ไต้หวันเขาสู้ได้ดี สุดท้ายก็เป็นผลสกอร์ที่เขาควรได้รับผลเสมอ"

 "หลังจากนี้จะกลับไปดูสภาพร่างกายของนักเตะกันอีกที เดี๋ยวเช็คความฟิตกัน คงมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นอยู่แล้วในเกมหน้า เดี๋ยวต้องกลับไปเช็คกัน แน่นอนว่าในเกมนี้เรายังไม่ดีพอ เราเสียลูกเซ็ตพีชซึ่งมันไม่ควรที่จะเกิดขึ้น เราจะกลับไปแก้ไขกันต่อไปสำหรับเกมกับฮ่องกง แน่นอนว่าผมยังไม่พอใจที่เก็บได้แค่ผลเสมอ แต่เราต้องโฟกัสเกมต่อไปที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เทรนเนอร์วัย 47 ปี กล่าวปิดท้าย

 สำหรับโปรแกรมฟีฟ่าเดย์นัดส่งท้ายเดือนมิถุนายน 2566 ของทัพ "ช้างศึก" จะยกพลบุกไปเยือน ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY รับหน้าที่ยิงสด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X