"พิภพ"รับแข้งยู-17ไทยตื่นสนามเร่งแก้ข้อผิดพลาดก่อนดวลมาเลเซีย

 "พิภพ"รับแข้งยู-17ไทยตื่นสนามเร่งแก้ข้อผิดพลาดก่อนดวลมาเลเซีย
พิภพ อ่อนโม้ ยอมรับว่าแข้งทีมชาติไทยยู-17 ปี มีอาการตื่นสนาม แต่ยืนยันว่าจะพยายามเร่งแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อทำผลงานให้ดีขึ้น

 ควันหลงศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่สนาม ปทุมธานี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยทีมชาติไทยยู-17 ปี  ประเดิมสนามด้วยการเฉือนชนะ สปป.ลาว ไป 2-1 

 หลังเกม พิภพ อ่อนโม้ กุนซือใหญ่ของทีม เผยว่า "เกมนี้เป็นเกมแรกของน้องๆ เป็นเกมที่ยาก ไม่ว่าจะเจอใครมันก็ยาก เพราะผมมองว่าทัวร์นาเมนต์นี้ ความสามารถเท่ากันหมด เป็นเกมที่ต้องใช้ความอดทนสูงในการเล่น หลายคนกดดัน เลยทำให้ทำผลงานได้ไม่ดี และต้องใช้เวลาพอสมควรในการตั้งเกม" พิภพ กล่าว

 "หลังจากนี้เราต้องพยายามปรับเรื่องการเข้าทำในพื้นที่สุดท้าย ผมเชื่อมั่นในเด็กเสมอ และเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะได้ และพยายามเตรียมตัวสำรองให้พร้อมตลอดเวลา การขาดต้นตะวัน ก็มีผล แต่ผมเชื่อว่านักเตะคนอื่นๆสามารถทดแทนกันได้ การเริ่มต้นที่ดี จะนำไปสู่เป้าหมายได้ และช่วยลดความกดดันไปพอสมควร"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ที่ ปทุมธานี สเตเดี้ยม ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทาง True ID ทั้งทางแอพลิเคชัน เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X