แฟนคลับคอนซาโดเล่ตามให้กำลังใจ"ชนาธิป"ถึงไต้หวัน

แฟนคลับคอนซาโดเล่ตามให้กำลังใจ"ชนาธิป"ถึงไต้หวัน
"เจ-ชนาธิป" บังเอิญพบแฟนบอลซัปโปโร เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาเรียนอยู่ไต้หวัน ตามมาขอถ่ายรูป พร้อมมอบโปสการ์ดท่าดีใจประจำตัว "ไซโก" ยามที่ "ชนาคุง" ยิงประตูได้สมัยเล่นให้ทีมดังแดนเหนือที่ญี่ปุ่น

  ฮายะ ยูดาอิ นักเรียนแลกเปลี่ยนญี่ปุ่น-ไต้หวัน ที่กำลังศึกษาอยู่ที่ไถหนาน ประเทศไต้หวัน เขายังเป็นแฟนบอลของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ตัวจะอยู่ไต้หวัน แต่ยังตามเชียร์ทีมรักอยู่เสมอ

   ล่าสุด ฮายะ ยูดาอิ บนวัย 20 ปี ได้ทราบว่าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมาฝึกซ้อมที่สนามเกาสง ซิตี้ หนันจื่อ ประเทศไต้หวัน ก่อนจะลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์พบ ไต้หวัน ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 และที่สำคัญหนึ่งในดาวเตะ "ช้างศึก" นั้นนำทัพมาโดย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดีตแนวรุกของ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" 

    โดย ฮายะ ยูดาอิ ได้สวมเสื้อที่มีตราสัญลักษณ์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมกับวาดรูปใส่โปสการ์ดเป็นท่าดีใจ สมัยที่ "ชนาคุง" มักทำให้เห็นบ่อย ๆ สมัยยิงประตูได้เมื่อตอนเล่นให้กับซัปโปโร กับท่าชูกำปั้นขึ้นแล้วเขาส่งเสียงออกมาว่า "ไซโก"

  ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้มาเจอแฟนบอลซัปโปโรนอกแดนอาทิตย์อุทัย ก่อนที่ ฮายะ ยูดาอิ จะขอถ่ายรูปกับ "ชนาคุง" และมีการโพสต์ลงในสตอรี่อินสตราแกรมของตัวเองพร้อมข้อความว่า "Thank you" 

 สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เคยค้าแข้งอยู่กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปี 2021 โดยลงสนามไปทั้งหมด 123 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 15 ประตู กับ 22 แอสซิสต์ ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ก่อนเปิดซีซั่น 2022 จนถึงปัจจุบัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X