"มาดามแป้ง" ชี้ช้างศึกผสมผสานลงตัว ลั่นต้องชนะ ไต้หวัน-ฮ่องกง ให้ได้

"มาดามแป้ง" ชี้ช้างศึกผสมผสานลงตัว ลั่นต้องชนะ ไต้หวัน-ฮ่องกง ให้ได้
"มาดามแป้ง" ลั่นเป้าทีมชาติไทยขอถอนแค้นไต้หวันศุกร์นี้ ส่วนฮ่องกงที่อิมพอร์ตแข้งนอกมาเยอะไม่เคยหวั่น มั่นใจนักเตะไทยกำราบได้ ยกแคมป์ช้างศึกชุดนี้เหมือนรียูเนียนหน้าใหม่-หน้าเก่าผสมลงตัว ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์หน้าจอ มั่นใจได้เห็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ศึกฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้แน่

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันอังคารที่ 13 มิ.ย.66 ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต "มาดามแป้ง" ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมาให้กำลังใจนักเตะพร้อมกับประชุมทีม หลังจากนักเตะทั้ง 23 คนเดินทางมาครบแล้ว โดยรายล่าสุดคือ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ตามมาสมทบเป็นคนสุดท้ายในวันนี้

"มาดามแป้ง" กล่าวว่า "แป้งว่าเป็นอะไรที่เราได้มารียูเนียนกันนะคะ ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ก็เป็นฟีฟ่าเดย์ที่เราได้ไปอุ่นเครื่องกับไต้หวัน และฮ่องกง แป้งมาก็รู้สึกว่าบรรยากาศเป็นกันเอง อย่างที่บอกเราได้ต้อนรับน้องใหม่ 2 คนที่ติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกทั้ง อนันต์ ยอดสังวาลย์ และจักรกฤษ ลาภตระกูล ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจที่แป้งได้เป็นผู้จัดการทีมมา ได้สร้างนักเตะติดทีมชาติมาแล้วถึง 19 คนด้วยกัน"

"การไปเยือนไต้หวันเป็นสิ่งที่หนัก อย่างที่ทราบปีที่แล้วเราก็แพ้ที่บ้านของเราไป 0-1 เพราะฉะนั้นคราวนี้เขาอยู่แรงกิ้งที่ต่ำกว่าเรา แต่เราก็ควรที่จะเอาชนะให้ได้ และฮ่องกงก็เช่นกัน เพราะทราบมาว่ามีผู้เล่นอิมพอร์ตเข้ามาค่อนข้างเยอะ และเขาก็อยู่แรงกิ้งต่ำกว่าเราเช่นกัน"

"ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยด้วยนะคะ ฝากแฟนบอลดูถ่ายทอดสดทั้งสองนัดด้วย น่าจะเป็นอะไรที่ดีเพราะน่าจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ หลายอย่างเกิดขึ้นทั้งชนาธิปเองที่มีความกระหายอยากเล่น และเป็นครั้งแรกที่จะเป็นการเจอกันของ 2 กองหน้าคือ ธีรศิลป์ แดงดา และธีรศักดิ์ เผยพิมาย ซึ่งธีรศักดิ์ก็มีพี่มุ้ยเป็นไอดอลอยู่แล้ว แฟนบอลน่าจะได้เห็นการผสมผสานของเลือดใหม่และเลือดเก่าอย่างแท้จริง" ผจก.ช้างศึก กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมของทัพ "ช้างศึก" จะลงเตะในศึกฟีฟ่าเดย์เดือนมิถุนายน บุกเยือน ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และบุกปะทะ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองนัด



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X