แข้งชายหาดอุ่นชนะ เตรียมลุยศึก World Beach Game

แข้งชายหาดอุ่นชนะ เตรียมลุยศึก World Beach Game
ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เบอร์ 5 เอเชียนคัพ เตรียมทีมสำหรับการสู้ศึก World Beach Games ที่ซาอุดีอาระเบีย ด้วยการอุ่นเครื่องชนะ ประตูน้ำ บีเอสบี 4-1 ด้าน "โค้ชเอก"เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือใหญ่ เผย เด็กชุดนี้เป็นทีมสายเลือดใหม่ที่ก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ หวัง นักเตะได้ประสบการณ์จากทัวร์นาเมนต์นี้

การแข่งขันนัดอุ่นเครื่องของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ที่สนามฟุตบอลชายหาด การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยทัพชายหาดไทย" ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ สโมสรประตูน้ำ บีเอสบี 4-1   โดยทีมฟุตบอลชายหาดไทย ได้ประตูจาก รัฐพงษ์ นาดี น.20 น.24 , เฉลิมชัย แซ่ลิ้ม น.26 น.34 ขณะที่ สโมสร ประตูน้ำ บีเอสบี ได้ประตูจาก สมานพันธุ์ ดีมงคล น.9

หลังจบเกม “โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือใหญ่ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เผยว่า “วันนี้เป็นเกมที่เราได้อุ่นเครื่องทดสอบทีมเพื่อที่จะได้ซ้อมรูปแบบเกมรับและเกมรุกที่เราจะเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศซาอุดีอาระเบียที่จะต้องเจอกับทั้ง ญี่ปุ่น, อิหร่าน และ คูเวต นักเตะทุกคนในทีมก็สามารถทำได้ดีประมาณ 80 % จากที่เรารวมตัวซ้อมกันมาประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนที่จะเดินทางไปเพราะเป็นรายการที่อยู่นอกเหนือจากตารางโปรแกรมที่เราได้วางไว้”

“เด็กชุดนี้ก็เป็นชุดเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่ มีเด็กใหม่ๆที่เราจะได้ทดลองผู้เล่นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรายการชิงแชมป์อาเซียนครั้งหน้า ที่เราวางเป้าหมายจะเป็นแชมป์อีกครั้ง การไปเล่นที่ซาอุดีอาระเบียก็จะได้ให้เด็กหน้าใหม่ได้มีประสบการณ์ในการเจอกับทีมใหญ่ๆ”

สำหรับทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันWorld Beach Games ระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นการคัดเลือกเอาแชมป์สายเอและสายบี ไปเล่นรอบสุดท้ายที่บาหลี ประเทศอินโดนีเชียในเดือนสิงหาคม โดยทีมชายหาดไทยอยู่สายบี ร่วมกับญี่ปุ่น, อิหร่าน และ คูเวต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X