กกท.เลี้ยงขอบคุณฟุตบอลชายหาดไทย พร้อมผลักดันลุยชิงแชมป์โลก

กกท.เลี้ยงขอบคุณฟุตบอลชายหาดไทย พร้อมผลักดันลุยชิงแชมป์โลก
ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดเลี้ยงขอบคุณ ทัพฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย สร้างชื่อเสียงทะลุรอบน็อคเอาท์เอเชี่ยนคัพได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลชายหาดไทย

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดเลี้ยงอาหารทัพฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย หลังจบภารกิจ AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 ที่เมืองพัทยา ด้วยผลงานเข้ารอบน็อคเอาท์ฟุตบอลชายหาดเอเชี่ยนคัพได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566 ณ โรมแรมอัลมีรอซ 

นอกจากนี้ทาง "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย พลโทอิสระ วัชระประทีป ผู้จัดการทีม ยังได้มอบโล่รางวัลการจัดสนามแข่งขันยอดเยี่ยมจากทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทยด้วย 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ได้กล่าวว่า "ขอขอบคุณทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยนักเตะและทีมงานสต๊าฟฟ์ทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อที่จะได้แสดงศักยภาพออกมาให้แฟนๆชาวไทยได้เห็นว่าทีมฟุตบอลชายหาดไทยมีเสน่ห์มากแค่ การตีลังกาไม่ได้มีแค่ตะกร้อแต่ยังมีความสวยงามของฟุตบอลชายหาดเช่นกัน ซึ่งต้องบอกว่าการแข่งขันรายการที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมากทั้งเรตติ้งทางทีวีออนไลน์และแฟนๆที่เข้าไปเชียร์เต็มสยามทุกแมตช์"

"ที่ผ่านมาเราเคยเห็นแต่ทีมฟุตซอลไปแข่งขันชิงแชมป์โลก แต่การแข่งขันครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าการไปชิงแชมป์โลกของทีมฟุตบอลชายหาดไทยไม่ได้ไกลเกินเอื้อม ในการนี้การกีฬาแห่งประเทศไทยขอรับประกันว่าพร้อมเป็นอีกแรงผลักดันให้ทีมฟุตบอลชายหาดไทยไปแข่งขันชิงแชมป์โลกให้ได้ในอนาคต"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X