"มาดามแป้ง"ส่งกำลังใจจากรพ.อวยพรช้างศึกพร้อมรางวัลอัดฉีด

"มาดามแป้ง"ส่งกำลังใจจากรพ.อวยพรช้างศึกพร้อมรางวัลอัดฉีด
"มาดามแป้ง" ผจก.ช้างศึก โฟนอินจาก รพ. ให้กำลังใจแข้งช้างศึก ก่อนอุ่นซีเรีย ตี 1 คืนนี้ หลังป่วยจนต้องเข้าแอทมิท พร้อมอัดฉีด 1.2 ล้านให้ลูกทีม 24 คน ถ้าชนะรับไปคนละ 5 หมื่น

  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยังหาเวลาให้กำลังใจแข้งช้างศึก ผ่านการโฟนอินระหว่างประชุมทีม แม้ล่าสุดต้องเข้าแอดมิท ที่โรงพยาบาล ก่อนเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ ที่เตรียมพบกับ ซีเรีย ในคืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ เวลา 01.00 น.

 เดิมที "มาดามแป้ง" มีแผนเดินทางมาให้กำลังใจทีมตั้งแต่เมื่อคืน ในเกมพบกับ ซีเรีย ที่ ดูไบ แต่จำเป็นต้องยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม จนต้องเข้าพักรักษาตัว ที่ โรงพยาบาล จากการโหมงานหนักมาตลอด 

 "มาดามแป้ง" ไม่ทิ้งทีม ขอโฟนอินเข้ามาพูดคุย เพื่อให้กำลังใจนักกีฬาทุกคน ก่อนเกมอุ่นเครื่อง ที่จะเริ่มในอีก 3 ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งไม่ใช่งานง่าย ในการพบกับ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก และ เกือบผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายมาแล้ว เมื่อปี 2018 พร้อมอัดฉีดให้นักกีฬาทั้ง 24 คน หากชนะคนละ 50,000 บาท รวม 1,200,000 บาท

    สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ ซีเรีย ในคืนนี้ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY ต่อด้วยพบกับ ยูเออี อีก 1 นัด ในเวลาเดียวกัน ในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค.66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X