ช้างศึกไทยลงซ้อมก่อนซัดซีเรีย "โค้ชมาโน่" จัดสูตรเด็ดจบสกอร์หวังคว้าชัยฟีฟ่าเดย์

ช้างศึกไทยลงซ้อมก่อนซัดซีเรีย "โค้ชมาโน่" จัดสูตรเด็ดจบสกอร์หวังคว้าชัยฟีฟ่าเดย์
ได้เวลาลั่นกลองรบ 24 ขุนพล “ช้างศึก” ไร้ตัวเจ็บลงซ้อมมื้อท้ายที่สนามจริงก่อนวัดคม ซีเรีย เผยอากาศเย็นยะเยือกอุณหภูมิ 23 องศา ด้าน “โค้ชมาโน่” เน้นใส่แท็กติกพร้อมสูตรเด็ดเรื่องจบสกอร์ หวังทะลวงตาข่ายซีเรียซิวชัยฟีฟ่าเดย์นัดแรกคืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ ตี 1 ตรงเวลาไทย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เตรียมประเดิมลงสนามนัดแรกในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ระดับ FIFA International ‘A’ Match ซึ่งจะทำให้ผลการแข่งขันถูกคิดเป็นคะแนนในฟีฟ่าแรงกิ้ง พบกับ ทีมชาติซีเรีย ในคืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มี.ค.66 ที่ ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (อัล มัมซาร์) สเตเดี้ยม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 24 นักเตะช้างศึกลงสนามฝึกซ้อมเพื่อครั้งสุดท้าย โดยในการฝึกซ้อมครั้งนี้บรรดาผู้เล่นไทยฝึกซ้อมท่ามกลางอากาศที่ค่อนข้างเย็นอุณหภูมิอยู่ที่ 23 องศาเซลเซียส โดยทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมลงเล่นไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เน้นฝึกซ้อมแท็กติกที่จะใช้กับซีเรียและการจบสกอร์

สำหรับเกมคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก จะเตะในคืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี, เมืองดูไบ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32


ที่มาของภาพ : ฟุตบอลสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X