"มาดามแป้ง"ลั่นทีมชาติไทยไร้ปัญหาปรับตัวที่ดูไบ

"มาดามแป้ง"ลั่นทีมชาติไทยไร้ปัญหาปรับตัวที่ดูไบ
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าทัพช้างศึก ไม่มีปัญหาในเรื่องการปรับตัวใดๆ ที่เมืองดูไบ ประเทศยูเออี ทำให้มีความพร้อมเต็มที่ ก่อนพบกับ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก ในเกมอุ่นเครื่องช่วง ฟีฟ่า เดย์ วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้

หลังจากที่ทีมชาติไทย ลัดฟ้าถึง ดูไบ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา และมีโอกาสประเดิมลงฝึกซ้อมทันที ขณะที่ล่าสุด "มาดามแป้ง" กล่าวถึงภาพรวมของทีมตอนนี้ว่า "ตั้งแต่วันแรกที่เข้าแคมป์ แป้ง ก็มีโอกาสเดินทางไปให้กำลังใจน้อง ๆ ด้วยตัวเอง และ หลังจากนั้น ก็ติดต่อพูดคุยกับทีมโค้ชมาโน (โพลกิ้ง) อยู่ตลอด เพื่อถามถึงความเป็นอยู่ต่าง ๆ เพราะเชื่อว่านอกจากเรื่องการฝึกซ้อมในสนามแล้ว เรื่องความเป็นอยู่นอกสนามก็สำคัญไม่แพ้กัน  ในฐานะที่ แป้ง เป็นผู้จัดการทีม ก็พยายามช่วยเหลือ ดูแล และ อำนวยความสะดวกเต็มที่เหมือนที่ผ่านมา"

"ล่าสุดเท่าที่พูดคุยกับทีมโค้ชมาโน แจ้งว่าบรรยากาศทุกอย่างที่ ดูไบ เป็นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะในแง่ความเป็นอยู่ ไม่มีปัญหาใด ๆ โรงแรมที่พักอยู่ในระดับ 5 ดาว , มีอาหารไทยรองรับ โดยเชฟคนไทย ซึ่งห้องอาหารในมื้อเที่ยง และ มื้อค่ำ ก็ถูกจัดอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวเฉพาะทีม เช่นเดียวกับเรื่องในสนาม แม้ว่าสภาพอากาศที่นี่ จะค่อนข้างเย็น และ มีลมแรง แต่ทุกคนก็ปรับตัวได้ดี ทำให้เรามีความพร้อมเต็มที่ก่อนพบกับ ซีเรีย ในนัดแรก และ แป้ง จะเดินทางไปให้กำลังใจทีมถึงที่ ดูไบ ด้วย" มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (ดูไบ) และปิดท้ายพบเจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก วันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ที่สนามอัล นาห์ยาน (อาบูดาบี) โดยจะเตะในเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X