ผจก.ฟุตซอลร่วมปลุกขวัญบอลชายหาดสู้เพื่อชาติ

ผจก.ฟุตซอลร่วมปลุกขวัญบอลชายหาดสู้เพื่อชาติ
"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่ร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่จอมเทียน อารีน่า เมืองพัทยา ให้สัมภาษณ์ถึงการปลุกขวัญทีมชาติไทยก่อนเกมที่จะลงสนามรอบ 8 ทีมสุดท้ายดวล ยูเออี เจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก2023ช่วงปลายปีนี้ว่า

"ผมมาครั้งนี้เพื่อมาให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทยทุกๆท่าน ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยเล่นเพื่อคนไทยทั้ง 66 ล้านคน ทุกคนเล่นด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเทหัวใจสุดๆในทุกๆนัด พวกเขาเล่นด้วยจิตวิญญาณความเป็นคนไทย ผมในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยขอร่วมเป็นกำลังใจให้น้องๆนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน และเป็นกำลังใจให้ทีมงานผู้ฝึกสอนทุกๆท่านด้วย เพราะทุกๆท่านได้เสียสละเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนกีฬาไทยทั้งประเทศ"

โปรแกรมฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ จอมเทียน อารีน่า เมืองพัทยา จ.ชลบุรี วันพุธที่ 22 มี.ค.66 ไทย อันดับ 90 ของโลก พบ ยูเออี เจ้าภาพฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก2023ที่อยู่ใยอันดับ10โลก เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD และ YouTube 9 MCOT ส่วนคู่สอง อิหร่าน อันดับ 11 โลก พบ บาห์เรน อันดับ 34 โลก เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T-Sports 7 เปิดเข้าชมฟรี รับบัตรได้ที่หน้าสนาม จำนวน 2,500 ที่นั่ง


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X