"โค้ชหระ" สั่งแข้งใส่ให้สุดโดฮาคัพ มั่นเด็กยู-23ทีมนี้คืออนาคตชุดใหญ่

"โค้ชหระ" สั่งแข้งใส่ให้สุดโดฮาคัพ มั่นเด็กยู-23ทีมนี้คืออนาคตชุดใหญ่
อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ของทัพ "ช้างศึกยังบลัด" ทีมชาติไทย ยู-23 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนพาทีมออกเดินทางไปยังประเทศกาตาร์ เพื่อร่วมลุยศึกฟุตบอล ยู-23 โดฮา คัพ 2023 ระหว่างวันที่ 20-29 มี.ค.66 ถึงเป้าหมายต่างๆในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้

"โค้ชหระ" เผยว่า "เป้าหมายหลักของเราในการไปแข่งขันครั้งนี้คือการสร้างความสัมพันธ์ในทีม และลองใช้นักเตะในแท็กติกใหม่ๆด้วย จริงๆแล้วก็มีน้องที่บาดเจ็บและถอนตัวไปบ้างแต่ก็เรียกคนมาทดแทน และเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดี ก็ต้องติดตามกัน"

"ส่วนการถอนตัวของ พาตริก เราก็เตรียมผู้เล่นเพียงพออยู่แล้วก็เชื่อว่าจะไม่ส่งผลอะไรมากนัก เพียงแต่ว่าเสียดายที่เขาไม่ได้มาร่วมทีมและไม่ได้มาสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อน เราต้องการเห็นความสัมพันธ์ภายในทีมและการตอบสนองของเด็กว่าตอบสนองแค่ไหน และข้อบกพร่องต่างๆที่เราจะได้เจอแน่ๆ มันจะชัดเจนยิ่งขึ้น "

เฮดโค้ชชาว จ.สุพรรณบุรี วัย 43 ปี กล่าวเสริมทิ้งท้ายด้วยว่า "เด็กชุดนี้ก็คือว่าเป็นตัวหลักประมาณ 80-90% ก็อยากฝากให้กำลังใจน้องๆเพราะว่าน้องก็มีอนาคต และเป็นกำลังหลักของทีมชุดนี้และอนาคตด้วย"

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย ยู-23 ปี จะประเดิมพบ ซาอุดิอาระเบีย คืนวันพุธที่ 22 มี.ค.66 ที่สนามอัล อาห์ลี สเตเดียม, กรุงโดฮา เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนจะดวลกับ เจ้าภาพกาตาร์ คืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามอัล ดูฮาอิล สเตเดียม, กรุงโดฮา เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play ทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X