"มัดตอฮา" ซูฮกแข้งชายหาดไทยลั่นนัดหน้าใส่เต็มร้อยหวังคว้าชัยเข้ารอบ

"มัดตอฮา" ซูฮกแข้งชายหาดไทยลั่นนัดหน้าใส่เต็มร้อยหวังคว้าชัยเข้ารอบ
"มนัส มัดตอฮา" ผช.โค้ชฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ชม นักเตะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นในแมตช์นี้ รับ นัดหน้าต้องใส่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์หวังเก็บชัยชนะเพื่อเข้ารอบให้ได้

หลังเกม AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อวันที่ 18 มี.ค.66 สายเอ ทีมชาติไทย เอาชนะ อัฟกานิสถาน5-4 " มนัส มัดตอฮา" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ ว่า

“รู้สึกดีใจมากที่วันนี้เราเก็บชัยชนะได้ เพราะทำให้เรามีกำลังใจจะเก็บชัยชนะต่อในแมตช์ที่สอง ถ้าวันนี้ผลออกมาแพ้เราอาจจะเสียกำลังใจหรือตกรอบเลยก็ได้ นัดนี้นักเตะมีความกระตือรือร้นมากเพราะว่านัดแรกมีความตื่นเต้นเนื่องจากเป็นนัดแรกของหลายคน แต่แมตช์สองเราก็บอกให้นักเตะเล่นให้เต็มที่มีเท่าไหร่ใส่ให้หมดและก็เล่นตามแผนที่เราวางเอาไว้”

“ช่วงพีเรียดสองและสามนักเตะเสียสมาธิทำให้อัฟกานิสถานยิงประตูไล่มา ตรงนี้เราก็ต้องไปทำการบ้านปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้พร้อมกับแมตช์สุดท้าย เกมวันนี้ก็ต้องชมคมกริช ณะน่าน เบอร์10ของเราเขาทำประตูได้สองลูกและเก็บบอลแดนหน้าได้หมดเลย แมตช์สุดท้ายเราเจอทีมอาหรับซึ่งแข็งแกร่งทุกทีมก็ต้องสู้ให้เต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้”

โปรแกรมนัดต่อไป AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 รอบแบ่งกลุ่ม สายเอ ไทย พบ บาห์เรน วันที่ 20 มี.ค.66 เวลา 20.30 น. ณ สนาม จอมเทียน อารีน่า เมืองพัทยา ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD


ที่มาของภาพ : ฟุตบอลสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X