เปิดมิตรภาพที่สวยงามฝาแฝดคูเวต-ฝาแฝดไทยก่อนบู๊ศึกชายหาดเอเชีย

เปิดมิตรภาพที่สวยงามฝาแฝดคูเวต-ฝาแฝดไทยก่อนบู๊ศึกชายหาดเอเชีย
ฝาแฝดบอลชายหาดคูเวต ประทับใจเรื่องราวของคู่แฝดทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยที่ไม่ผ่านการตัดตัวในชุดสุดท้าย ก่อนเวที AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 มี.ค.66 ที่หาดจอมเทียน จนถึงขั้นต้องขอแลกเสื้อถ่ายรูปแบบที่ระลึก

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 10 AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 ที่หาดจอมเทียน เมืองพัทยา เป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 16-26 มี.ค.66 มีเรื่องราวน่าประทับใจเกิดขึ้น เมื่อฝาแฝดบอลชายหาดทีมชาติคูเวต อย่าง เมช อัลชาฟี่ - มูฮัมหมัด อัลชาฟี่ เกิดความประทับใจหลังเจอคู่แฝดฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ปรเมศวร์ มาศคีรีวงศ์-ปรมัตถ์ มาสคีรีวงศ์ หลังทราบเรื่องราวของแฝดไทยทางโลกออนไลน์ แม้ว่าจะหลุดชื่อในชุดสุดท้าย แต่ยังคงอยู่ร่วมซ้อมกับทีม โดยแฝดคูเวตได้มาเคาะถึงห้องพักเพื่อขอแลกเสื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก 

 เมช อัลชาฟี่ แข้งทีมชาติคูเวต ยังได้ให้กำลังใจกับ 2 แฝดทีมชาติไทย ที่ไม่ผ่านการตัดตัวรอบ 12 คนสุดท้ายลงเตะฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย2023 ด้วยว่า "ยินดีมากๆที่ได้รู้จักพวกคุณทั้ง 2 คน แม้รอบนี้จะไม่มีชื่อแข่งขันแต่พวกคุณก็อายุยังน้อยยังมีโอกาสอีกมาก ขอให้พยายามสู้ต่อไปในเส้นทางนี้อย่าเพิ่งท้อ หวังว่ารายการหน้าครั้งต่อๆไปเราจะได้พบกันในสนามและหากมาเที่ยวคูเวตสามารถติดต่อมาหาได้จะดูแลให้เองตลอดทั้งทริป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X