ขอดูอีกเกม! "มาโน่" ตะลอนเช็กฟอร์มแข้งไทยก่อนแบโผทัพช้างศึกลุยยูเออี

ขอดูอีกเกม! "มาโน่" ตะลอนเช็กฟอร์มแข้งไทยก่อนแบโผทัพช้างศึกลุยยูเออี
"มาโน่" ยังเดินสายตะลอนทัวร์ขอเช็คฟอร์มผู้เล่นในไทยลีก นัดที่ 23 อีกครั้ง ก่อนแบโผรายชื่อช้างศึก ชุดบุกแดนอาหรับโม่แข้งฟีฟ่าเดย์ มี.ค. ปะทะ ซีเรีย และเจ้าถิ่น ยูเออี

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงเรื่องของการประกาศรายชื่อนักเตะว่า ทางด้าน มาโน่ โพลกิ้ง จะขอดูฟอร์มอีก 1 เกมในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 23 ที่จะแข่งขันในวันที่ 11-12 มี.ค.นี้ ก่อนจะสรุปและส่งรายชื่อทั้งหมดให้กับสมาคมฯ เพื่อทำการประกาศในช่วงสัปดาห์หน้าแน่นอน

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า การที่ยังไม่ได้ประกาศตัวผู้เล่นในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของผู้เล่นบางรายก่อน หากไม่พร้อมจริงๆจะได้มีการเรียกตัวคนอื่นมาแทนที่ รวมถึงทาง "โค้ชมาโน่" ยังต้องการขอดูฟอร์มแข้งคนอื่นๆอีกครั้งก่อนจะเคาะบทสรุปเรื่องรายชื่อช้างศึกชุดบู๊ฟีฟ่าเดย์ มี.ค.66

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย จะประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่สนามชะบ๊าบ อัล อาห์ลี (ดูไบ) ก่อนปิดท้ายดวลกับ เจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก ในวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ที่สนามอัล นาห์ยาน โดยจะเตะในเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X