โค้ชสาวิน รับ ชบาแก้วยู20 ต้องคมกว่านี้ ยันไม่กังวลไต้หวันยิงเยอะ

โค้ชสาวิน รับ ชบาแก้วยู20 ต้องคมกว่านี้ ยันไม่กังวลไต้หวันยิงเยอะ
สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ยอมรับว่าทีมต้องปรับเรื่องการจบสกอร์ และยืนยันว่าไม่กังวลเรื่องการเล่นของคู่อื่นๆ หลังนักเตะหญิงทีมชาติ ยู 20 เอาชนะ อุซเบกิสถาน 2-0 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก

"เด็กๆ พยายามเล่นตามที่ซ้อมมา และทำได้ดีในหลายจังหวะ แต่ต้องกลับไปปรับอีกหลายเรื่อง เช่นจังหวะสุดท้ายในการทำประตู และสปีดบอลที่เร็วกว่านี้ เพราะฝ่ายตรงข้ามมีความแข็งแรง ถ้าเราช้าเขาก็จะเข้าถึงตัวและเล่นยาก" โค้ชสาวิน กล่าว

"ทีมไม่ได้มีความกลัว แม้ไต้หวันจะยิงได้หลายประตูเพราะเรามาที่นี่เพื่อเอาชนะ เกมต่อไปกับทาจิกิสถาน ก็อาจจะมีการปรับบางตำแหน่ง เพราะเราก็ดูเขาเล่นมาในเกมแรก อาจจะมีบางตำแหน่งที่ต้องปรับ คิดว่าเราน่าจะผ่านไปได้ เกมแรกถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมาย เพราะเราตั้งใจที่จะเอาชนะให้ได้ทุกเกม"

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่มอี นัดที่ 2 พบกับ ทาติกิสถาน ที่สนาม บุรีรัมย์ ซิตี้ ในวันที่ 10 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X