"มาโน่" แบโผ26แข้งช้างศึกบุกแดนอาหรับลุยฟีฟ่าเดย์วีกหน้า

"มาโน่" แบโผ26แข้งช้างศึกบุกแดนอาหรับลุยฟีฟ่าเดย์วีกหน้า
"มาโน่" ยืนยันแบโผนักเตะทีมชาติไทยวีกหน้า เรียกทีมงานโค้ชถก 7 มี.ค.นี้ ก่อนเคาะรายชื่อและประกาศ 26 แข้งเตรียมบุกแดนอาหรับลุยฟีฟ่าเดย์ มี.ค. เพื่ออุ่นเกือก 2 เกมซดซีเรียและเจ้าถิ่นยูเออี

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 

ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง ได้กำหนดในการนัดประชุมร่วมกับทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทัพ "ช้างศึก" ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันอังคารที่ 7 มี.ค.นี้ เพื่อจัดการเคาะรายชื่อครั้งสุดท้าย ก่อนจะประกาศให้แฟนบอลชาวไทยได้ทราบอย่างเป็นทางการ

ขณะเดียวกันการยกพลบุกแดนอาหรับหนนี้ เฮดโค้ชวัย 46 ปี จะนำนักเตะไปทั้งหมด 26 คนและจะไม่มีการตัดตัวผู้เล่นคนไหนออกอย่างแน่นอน แม้ว่าในเกมอุ่นเครื่องกับ ซีเรีย และเจ้าถิ่นยูเออี จะส่งชื่อได้เพียงแค่ 23 รายเท่านั้นก็ตาม

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย จะประเดิมลงสนามพบ ซีเรีย ทีมอันดับ 90 ของโลก ในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.66 ก่อนลงปิดท้ายพบกับ เจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก ในวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 ส่วนสนามและเวลาแข่งขันจะมีการประกาศอีกครั้ง ซึ่งทั้งสองนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง AIS PLAY ให้แฟนบอลไทยได้รับชมด้วย




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X