ทัพ"ชบาแก้ว" เตรียมอุ่นแข้ง เซเนกัล ก่อนกลับไทย

ทัพ"ชบาแก้ว" เตรียมอุ่นแข้ง เซเนกัล ก่อนกลับไทย
ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิโยะ โอกาโตะโมะ เทรนเนอร์หญิงชาวญี่ปุ่น ได้ลงฝึกซ้อมที่สนาม ซ้อม ฮามิลตัน เพื่อเตรียมความพร้อมในการอุ่นเครื่องอีก 1 นัด กับทีมชาติ เซเนกัล ก่อนเดินทางกลับประเทศไทย

การฝึกซ้อมในครั้งนี้ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นพาลูกทีมลงซ้อมในสภาพอากาศ 24 องศาเซลเซียสและมีแดดจัด โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา และ เสริมสร้างในสิ่งที่ขาด 

โดยหลังการฝึกซ้อม ปณิฎฐา จีรัตนะภวิบูล กองหลังชาติไทย ได้กล่าวว่า "ตอนนี้หนูเชื่อว่าทุกคนในทีมยังคงทำงานหนักกันเหมือนเดิม แม้ว่าเราจะไม่ได้ตั๋วไปบอลโลกรอบสุดท้ายก็ตาม แต่เราก็มุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้พร้อมกับรายการแข่งขันอื่นๆ 

"สิ่งที่เราได้รับจากการเจอแคเมอรูนคิดว่าเป็นเรื่องของสมาธิและการทำงานให้มากกว่า100% การที่เราช่วยกันทำงานหนักมากขึ้นและพยายามเก็บรายละเอียดในส่วนทีต้องแก้ไขให้ดีขึ้น 

"ตอนนี้ไม่รู้สึกกดดันแล้ว กำลังใจในทีมเราดีมากๆ พี่ๆน้องๆ ต่างเป็นกำลังใจให้กัน หนูว่าการที่เราได้มีโอกาสอีกเกมได้อุ่นเครื่องถือเป็นเรื่องที่ดี ทางเราก็มีการดูคลิปวิดีโอของเขาบ้างแล้วค่ะ ตั้งเป้าหมายไว้ว่า อยากจะชนะเซเนกัลให้ได้"

สำหรับ ชบาแก้ว จะทำการแข่งขันอุ่นเครื่องระดับ 'A' Match  พบกับ เซเนกัล ทีมที่ตกรอบในกลุ่มบี ที่ สนาม ไวกาโต้ สเตเดียม ในวันที่ 21 ก.พ 2566 เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทาง  https://www.fifa.com/fifaplus/en/watch/6R66g6SxEJrvJhoXIN1Ww9


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X