"บิ๊กสุ" ยันไม่เร่ง "กฤษดา วงษ์แก้ว" เรื่องอนาคต

"บิ๊กสุ" ยันไม่เร่ง "กฤษดา วงษ์แก้ว" เรื่องอนาคต
"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ยืนยันว่า จะไม่เร่ง กฤษดา วงษ์แก้ว ในเรื่องอนาคตของเขา แต่ยังหวังว่า "กัปตันช้าง" จะกลับมาเล่นฟุตซอลอยู่

"บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยว่า "หลังจากที่สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ได้ปล่อยตัว กฤษดา วงษ์แก้ว ให้โยกไปเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ในระยะเวลา 3 เดือน ก็เพื่อเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของเขา ที่ผ่านมาตัวเขาก็สร้างคุณงามความดีให้กับฟุตซอลทีมชาติไทยมามากมาย"

"ซึ่งในช่วงนี้ก็ให้เขาได้ไปทำภารกิจของเขาตรงนั้นให้จบ แต่ก็ได้มีการเปรย หรือพูดคุยกันว่า เขาก็ยังอยากกลับมาเล่นฟุตซอลอยู่ ซึ่งเขาก็ต้องกลับมาเล่นในฟุตซอลลีกในช่วงกลางปี ส่วนทาง โค้ชเซซาร์ ก็จะรอดูฟอร์มของเขา แล้วจะพิจารณาอีกครั้งว่าจะเรียกติดทีมชาติในช่วงปลายปีหรือไม่"

"อย่างไรก็ตาม "กัปตันช้าง" ก็ยังมีความสำคัญกับ ทีมชาติไทย ที่เป็นตำนาน เพราะไม่เพียงแต่ผลงานในสนาม แต่นอกสนามเขาก็สร้างและดูแลภาพลักษณ์ให้กับทีมฟุตซอลไทยเสมอ" 

"อย่างเวลาที่ไปแข่งขันต่างประเทศเขามักจะออกจากห้องอาหารหลังสุดคอยทำความสะอาด แม้แต่หลังจบแมตช์เขาก็มักจะออกจากห้องแต่งตัวเป็นคนสุดท้าย คอยดูแลความสะอาดเก็บขยะ เขามีความเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนามสูงมาก"

สำหรับ กฤษดา วงษ์แก้ว ปัจจุบันเล่นฟุตบอลอาชีพกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากศึกไทยลีก 2 เพื่อต้องการเล่นฟุตบอลเพื่อเติมเต็มความฝัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X