ซาอุฯใช้แข้งบราซิลโอนสัญชาติโม่แข้งศึกบอลชายหาดเอเชีย

ซาอุฯใช้แข้งบราซิลโอนสัญชาติโม่แข้งศึกบอลชายหาดเอเชีย
บอลชายหาดซาอุดิอาระเบียเอาจริงดึงบราซิลโอนสัญชาติมาแข่งที่เมืองไทยด้วย ด้าน "โค้ชเอก" เศรษฐกรชัย ชื่นตา เผยตอนนี้ทำเรื่องแล้ว 3 คน ยังมีเพิ่มอีก 3 คนที่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการขอสัญชาติ

 "โค้ชเอก" เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เผยถึงการเตรียมทีมสำหรับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชายหาดเอเชียนคัพ ครั้งที่ 10 "AFC  Beach Soccer Asian Cup 2023" ระหว่างวันที่ 16-26 มี.ค.66 ณ หาดจอมเทียน พัทยา มี 16 ชาติแข่งขัน 

 โดยทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย , อัฟกานิสถาน และ บาห์เรน "โค้ชเอก" เผยถึงคู่แข่งขันเกมนัดเปิดสนามอย่าง ซาอุดิอาระเบีย ที่ถือว่าเป็นคู่แข่งที่มีการโอนสัญชาตินักเตะมาด้วย

 "เกมแรกจะเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 16 มี.ค. 2566 เราได้มีการทำการบ้านเขาอยู่ตลอด ที่ได้ข้อมูลมา คือตอนนี้เขามีการโอนสัญชาติผู้เล่นบราซิลมาแล้ว 3 ราย ยังมีอีก 3 รายที่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการขอสัญชาติ  เขาอาจจะมี 6 ผู้เล่นบราซิลที่โอนสัญชาติมาไทยในครั้งนี้ ส่วนสไตล์การเล่นเป็นทีมที่เล่นบอลกับพื้นได้ดี และการได้ผู้เล่นบราซิลที่มีความสามารถเฉพาะตัวผสมเข้าไป ถือว่าจะประมาณไม่ได้ เราได้มีวิธีการรับมือเอาไว้แล้ว"

 โปรแกรมแข่งขันของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ในศึก AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 สายเอ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. 2566 ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย , นัดสอง วันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 2566 อัฟกานิสถาน พบ ไทย และนัดสาม วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. 2566 ไทย พบ บาห์เรน โดยรายการนี้จะคัด 2 ทีมคู่ชิงไปแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายปี2023ที่ยูเออี "FIFA Beach Soccer World Cup 2023" ในช่วงปลายปีนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X