"กฤษดา" ซูฮกดาวยิงเวียดนามเจ๋งจริง-ลั่นมีวีธีรับมือ

"กฤษดา" ซูฮกดาวยิงเวียดนามเจ๋งจริง-ลั่นมีวีธีรับมือ
"และห์-กฤษดา" ชมเปาะ เหงียน เทียน ลินห์ เป็นแข้งคุณภาพของเวียดนาม แต่ยัน "ผมมีวิธีหยุดเขา" สบาย วางเป้าช่วยช้างศึกทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนกลับไปเล่นนัดชิงดำ เกมที่สอง วันจันทร์นี้

กฤษดา กาแมน กองหลังทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของทีม ก่อนลงเตะในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก บุกเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.นี้

แนวรับสารพัดประโยชน์ในวัย 23 ปีจากสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "พรุ่งนี้เป็นแมตช์ที่สำคัญ เป็นเกมรอบชิงชนะเลิศนัดแรก พวกเราทุกคนคาดหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีในนัดชิงเกมนี้"

"เจ้าและห์" ยังพูดถึงกองหน้าคู่แข่ง "ดาวทอง" ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมหลังยิงไปแล้ว 5 ลูกอีกด้วยว่า "เหงียน เทียน ลินห์ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ เขาเป็นรองดาวซัลโว ณ ตอนนี้ เป็นงานที่ยากสำหรับผม เพราะเขามีคุณภาพ ทั้งยังเป็นกองหน้าระดับท็อปของอาเซียน แต่ผมก็จะมีวิธีการในการหยุดเขาแน่นอน"

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เวียดนาม เปิดบ้านรับมือ ทีมชาติไทย ในวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.66 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X