ชิน แท-ยงยืดอกรับความพ่ายแพ้ซูฮกเวียดนามเล่นได้ดีกว่าอินโดนีเซีย

ชิน แท-ยงยืดอกรับความพ่ายแพ้ซูฮกเวียดนามเล่นได้ดีกว่าอินโดนีเซีย
ชิน แท-ยง กุนซือใหญ่อินโดนีเซีย ออกโรงยอมรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น หลักบุกพ่ายเวียดนาม 0-2 ทำให้จอดป้ายแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น ชี้ชัดเวียดนามเล่นได้ดีกว่าในเกมนี้ และลูกทีมเสียสมาธิในช่วงเริ่มเกมทำให้เสียประตูเร็ว

 เบื้องหลังเกมศึก "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022" รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ทีมชาติเวียดนาม เปิดรังเอาชนะ ทีมชาติอินโดนีเซีย ไป  2-0 สกอร์รวมสองนัดชนะ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก 

 โดย ชิน แท-ยง กุนซือใหญ่ชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติอินโดนีเซีย ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ต้องยอมรับว่าเวียดนามเล่นได้ดีในเกมนี้ และผมขอแสดงความยินดีกับพวกเขาที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เกมในวันนี้ต้องยอมรับว่า พวกเราไม่คุ้นชินกับสนามแข่ง  และจังหวะหลายๆอย่างในเกมนี้ไม่เป็นใจกับอินโดนีเซีย ผมรู้สึกผิดหวังและเสียใจ และอยากจะขอโทษแฟนบอลอินโดนีเซียทุกคนที่ไม่สามารถพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

 กุนซือใหญ่อินโดนีเซีย กล่าวต่อว่า สาเหตุหลักๆที่เราแพ้ในเกมนี้ คือการเสียประตูเร็ว ผมบอกลูกทีมเสมอว่าให้โฟกัสที่ 5 นาทีแรก และ 5 นาทีสุดท้าย และเราก็พลาดเสียสมาธิในจุดนี้จริงๆ ข้อผิดพลาดหลายๆอย่างในเกมนี้ เราจะนำกลับไปแก้ไขต่อไป และเชื่อว่าจะเป็นบทเรียนที่ดีและประสบการณ์ชั้นยอดกับนักเตะของเราทุกคน" 



  สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.66 โดยเวียดนาม จะเล่นในบ้านตัวเองก่อน และนัดที่สอง จะเตะในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66 ซึ่งเวียดนามจะเล่นเป็นทีมเยือน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X