นัด2จะเป็นวันของเรา! ธีราทร หวังแฟนบอลช้างศึกเข้าสนามช่วยกดดันมาเลย์

นัด2จะเป็นวันของเรา! ธีราทร หวังแฟนบอลช้างศึกเข้าสนามช่วยกดดันมาเลย์
"กัปตันธีราทร" ส่งสารถึงแฟนบอลชาวไทย เผยทุกคนเห็นพวกเขาทำอะไรไว้บ้างทั้ง "แก้วน้ำ-เลเซอร์" ชี้ มธ.รังสิต อาจไม่ใหญ่เท่าบูกิตจาลิล แต่หวังแฟนเข้าชมเต็มสนามกดดันแข้งเสือเหลืองเหมือนที่เราเคยโดนกดดันในเกมแรก ด้วยเสียงเชียร์ของสาวกลูกหนังสายเลือดชาวสยามทุกคน

ธีราทร บุญมาทัน กองกลางกัปตันทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนำทัพลุยศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอังคารที่ 10 ม.ค.นี้ โดยเกมแรก "เสือเหลือง" เอาชนะ "ช้างศึก" ไปได้ก่อน 1-0

กัปตันทัพ "ช้างศึก" วัย 32 ปี เผยว่า "เราแพ้มาในเกมแรกแต่โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทีมชาติไทย ทุกคนพร้อมเล่นในนัดที่สองไม่ว่าจะเป็นใครใน 23 คน ทุกคนก็อยากจะเป็นตัวจริง และพาทีมชาติไทยผ่านไปสู้รอบชิงให้ได้"

"เราครองเกมได้ดีและพยายามหาจังหวะจบให้ได้ไม่ใช่ว่าเราไม่พยายาม แต่มันไม่ใช่วันของเรา พวกเขา (ทีมชาติมาเลเซีย) จะไม่โชคดีแบบนี้ตลอด ผมเชื่อว่านัดที่สองจะเป็นวันของเราบ้างที่จะทำสกอร์ได้ ผมมองว่าเกมที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเราเล่นไม่ดีแต่เราพลาดในจุดที่เราพลาด เราต้องกลับมาแก้ไขในส่วนนั้น"

 "โก๋อุ้ม" กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ผมอยากจะเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆแม้ว่าสนามธรรมศาสตร์จะไม่ใหญ่เหมือนที่ บูกิต จาลิล แต่ทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่าพวกเขาทำอะไรกับเราไว้บ้างไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำหรือเลเซอร์ อยากให้มากดดันทีมชาติมาเลเซียบ้างด้วยเสียงเชียร์ของคนไทย"

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดรังดวลกับ ทีมชาติมาเลเซีย จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 10 ม.ค.66 ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์  สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD 30 และ T-Sports 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X