แข้งทีมชาติบินถึงไทยแล้วรุดเหยียดคลายกล้ามเนื้อเพื่อปรับร่างกายทันที

แข้งทีมชาติบินถึงไทยแล้วรุดเหยียดคลายกล้ามเนื้อเพื่อปรับร่างกายทันที
ทัพช้างศึก ตบเท้าถึงแดนสยามเมืองยิ้ม รุดยืดเหยียดกล้ามเนื้อที่สระว่ายน้ำโรงแรมที่พักเพื่อปรับสภาพร่างกาย ก่อนมีกำหนดรอล้างแค้นเกมนัดสอง รอบรองฯ อาเซียนคัพ 2022 เปิดรังรับมือ "เสือเหลือง" ในวันอังคารนี้

 หลังจากที่ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" ต้องพบเจอกับความพ่ายแพ้ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 หลังยกทัพบุกไปพ่าย มาเลเซีย ถึงสังเวียนอาถรรพ์ ณ บูกิตจาลิล 0-1 และเป็นการประเดิมแพ้หนแรกในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้

   ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.66 เหล่านักเตะช้างศึก เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเรียบร้อย ก่อนจะเข้าสู่โรงแรมที่พักและลงยืดเส้นยืดสายคลายกล้ามเนื้อบริเวณสระว่ายน้ำต่อทันที ก่อนจะลงเตะกับ "เสือเหลือง" อีกครั้งในอีก 2 วันถัดไป

ทั้งนี้ จากเกมที่ไทย บุกไปพ่าย มาเลเซีย 0-1 ทำให้ต้องลุ้นต่อในนัดที่สอง โดยรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ จะมีการใช้ "กฏอะเวย์โกล" ซึ่งกฏอะเวย์โกล ในรายการนี้ ระบุไว้ดังนี้:

  • ทีมที่ยิงได้มากกว่าในสกอร์รวมสองนัด จะถือเป็นผู้ชนะ
  • กรณีที่สกอร์รวมเท่ากันเมื่อจบเวลาปกติของนัดที่สอง ทีมที่ยิงนัดเยือนมากกว่า จะได้เข้ารอบต่อไป
  • หากว่า ประตูในฐานะทีมเยือนยังเท่ากัน จะมีการต่อเวลาพิเศษ ซึ่งหาก ยังคงเสมอกันอีก จะมีการดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะต่อไป

สำหรับเกมที่สองของไทย หากไทยชนะ 1-0 ใน 90 นาทีจะต้องต่อเวลาพิเศษหากจบ 180 นาทีไปแล้ว ทั้งสองทีมยังมีผลเสมอกัน อเวย์โกลจะไม่ถูกนำมาตัดสิน ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษ แต่ถ้าไทยเสียประตูต้องชนะ 2 ลูกขึ้นไปใน 90 นาที (3-1,4-2) จึงจะผ่านเข้ารอบต่อไปแต่หากชนะลูกเดียว (2-1,3-2) จะตกรอบทันทีตามกฎอเวย์โกล

 สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ทีมชาติไทย จะกลับมาเล่นในบ้านรับมือ มาเลเซีย ในวันอังคารที่ 10 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X