โค้ชชินตอบสื่อหลังเปิดรังยันเจ๊าเวียดนามแถมตอกกลับจารย์ปาร์คแบบเผ็ดร้อน

โค้ชชินตอบสื่อหลังเปิดรังยันเจ๊าเวียดนามแถมตอกกลับจารย์ปาร์คแบบเผ็ดร้อน
ชิน แท-ยง กุนซือเกาหลีใต้ ของ "ทัพการูด้า" อินโดนีเซีย ที่เปิดบ้านได้แค่เสมอกับทีมชาติเวียดนาม แบบไร้สกอร์ 0-0 เผยวันนี้นักเตะอินโดนีเซีย ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ สู้ด้วยหัวใจนักสู้ ส่วนเกมนัดสองเราต้องวางแผนให้ดีที่สุด เพื่อเป้าหมายในการเข้ารอบชิงต่อไป ส่วนเกมนี้ใครแกร่งกว่าภาพในสนามน่าจะตอบได้ชัดเจน

  ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ประจำวันศุกร์ที่ 6 ม.ค. 2566 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ สนามกีฬาหลักเกอโลราบุงการ์โน  อินโดนีเซีย เปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 

 หลังเกม  ชิน แท-ยง กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติอินโดนีเซีย ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ชื่นชมนักเตะอินโดนีเซีย ที่สู้กับเวียดนามได้อย่างสูสี แกร่งทั้งร่างกายและจิตใจของจริง เพราะเรามีการเตรียมพร้อมมาดี เราทำการบ้านและวางแผนมาอย่างดี อินโดนีเซียชุดนี้ ไม่เหมือนก่อนอีกแล้ว ส่วนเกมต่อไปเราจะต้องเล่นเกมรับให้ดีและรัดกุมที่สุด เมื่อเราต้องไปเยือนเวียดนามในนัดที่สอง เชื่อว่าจะเป็นอีกเกมที่สนุกอย่างแน่นอน"   

 ส่วนที่ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือเวียดนาม ให้สัมภาษณ์สื่อว่า นักเตะเวียดนามแข็งแกร่งอินโดนีเซียนั้น "ผมขอไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้" แต่เชื่อว่าผลงานที่ออกมาในเกมวันนี้ ทุกคนน่าจะเห็นแล้ว ส่วนที่ไม่ จับมือกันนั้น ตัวผมกำลังจะเข้าไปจับมือ แต่โค้ชปาร์คกลับเมิน ผมเลยหยุดทันที"



 สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปในรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ทีมชาติเวียดนามจะกลับไปเปิดสนามมีดินห์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค. 2566 เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X