วิเคราะห์บอล บีจี ปทุม พบ การท่าเรือ วันพุธที่ 22 พ.ค. 67

วิเคราะห์บอล บีจี ปทุม พบ การท่าเรือ วันพุธที่ 22 พ.ค. 67
"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ใช้ "ชนาธิป สรงกระสินธ์-ธีรศิลป์ แดงดา" หวังยิง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ไปปักหลักเตรียมพร้อมอยู่ที่ราชบุรีแล้ว วาง "วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ-บดินทร์ ผาลา-บาร์รอส ทาร์เดลี่" หวังน็อกเข้าชิง

วิเคราะห์บอล รีโว่ คัพ

รอบรองชนะเลิศ

วันพุธที่ 22 พ.ค. 2567

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด : True Ball Thai 1

สนาม : ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี

บีจี ปทุม เกมล่าสุดบุกชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกไทยลีกนัดรองสุดท้าย ส่วนรีโว่ คัพ รอบ 8 ทีม บุกชนะราชบุรี เอฟซี 3-0 เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมส่ง 2 ทีเด็ด ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาเป็น 11 ตัวจริง หลังทั้งคู่เป็นแค่สำรองในเกมล่าสุด ส่วนขุมกำลังหลักอย่าง อิรฟาน ฟานดี้, สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ และ ดานิโล่ อัลเวส จะได้ลงเล่นเป็นตัวหลัก 

การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดบุกเสมอ ราชบุรี เอฟซี 2-2 และจะปักหลักเก็บตัวอยู่ที่ จ.ราชบุรี เพื่อเตรียมทัพสำหรับเกมตัดเชือกนัดนี้ โดยรอบ 8 ทีม รีโว่ คัพ การท่าเรือ เอฟซี บุกชนะ สิงห์ เชียงราย 2-1 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน เกมนี้จะได้ สมพร ยศ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาทีมชาติไทย และ บาร์รอส ทาร์เดลี่ กองหน้าบราซิเลียนกลับมาเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ ฟรานส์ ปูตรอส, โนโบรุ ชิมูระ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เควิน ดีรมรัมย์, บดินทร์ ผาลา รวมถึง เฟลิเป้ อโมริม 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม 27 นัด, บีจี ปทุม ชนะ 13 นัด, เสมอ 5 นัด, การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 9 นัด, บีจี ปทุม ยิงได้ 45 ประตู, การท่าเรือ เอฟซี ยิงได้ 31 ประตู 

ความน่าจะเป็นของเกม

บีจี ปทุม มีความมั่นใจมากกว่า "สิงห์เจ้าท่า" จากเกมลีกนัดล่าสุดที่เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะมาได้ ขณะที่ การท่าเรือ ทำได้แค่เจ๊า แต่ก็ยังได้เปรียบเรื่องการเดินทาง ไม่เหนื่อย เนื่องจากปักหลักอยู่ที่ราชบุรีแล้ว อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมหวังที่จะเข้าชิงและชูถ้วยแชมป์ในรายการนี้ ซึ่งไม่มีใครยอมใครแน่นอน อาจสู้กันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

ฟันธง รอง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X