ลุ้นทรูแบงค็อกฯแชมป์ เอฟเอ คัพ ส่ง"โค้ชแบน"ซิวโทรฟี่ใหญ่ครบ3รายการ

ลุ้นทรูแบงค็อกฯแชมป์ เอฟเอ คัพ ส่ง"โค้ชแบน"ซิวโทรฟี่ใหญ่ครบ3รายการ
 สาวก "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนที่ชื่นชอบสมัย "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน เป็นพ่อค้าแข้ง โดยเฉพาะในนามทีมชาติ ที่ได้รับฉายาว่า "สุภาพบุรุษลูกหนัง" ต้องรอลุ้นว่า ยอดกุนซือมาดนิ่งผู้นี้จะพา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการ ระดับเมเจอร์ถ้วยหลักของเมืองไทย อย่าง ช้าง เอฟเอ คัพ 2022-2023 มาครองได้หรือไม่

   หาก"โค้ชแบน" ทำได้เขาจะเป็นกุนซือที่ทำทีม ได้แชมป์รายการหลักของไทย 3 รายการ หลังก่อนหน้านี้เคยได้แชมป์ไทยลีก และ แชมป์ลีกคัพ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้แล้ว เมื่อ ฤดูกาล 2016,2017 ตามลำดับ  

  แต่ถือว่าไม่ใช่งานง่ายเพราะคู่แข่งนัดชิงฯ ที่จะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 2566  คือแชมป์เก่า อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการนี้มาแล้วถึง 5 สมัยจากการเข้าชิงชนะเลิศ 6 ครั้ง โดยทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  เคย เข้าชิง 1 หนก่อนหน้านี้ เมื่อปี พ.ศ. 2560 แต่ แพ้ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 2-4  

  ไทยลีกครั้งที่ 20 ปี พ.ศ. 2559 "โค้ชแบน" พา "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แชมป์ไทยลีก สมัยที่ 4 อันเป็นหนสุดท้ายของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์ ส่วน ลีกคัพ พา เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แชมป์ ลีกคัพ ครั้งที่ 8 เมื่อปี พ.ศ. 2560 ด้วยการ ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X