โค้ชโชค ชี้เกมตัดเชือกเอฟเอคัพ ต้องละเอียด พร้อมชม บุรีรัมย์ แข็งแกร่ง

โค้ชโชค ชี้เกมตัดเชือกเอฟเอคัพ ต้องละเอียด พร้อมชม บุรีรัมย์ แข็งแกร่ง
โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมทีมและความพร้อมสำหรับการแข่งขันในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2022 รอบตัดเชือกที่จะต้องพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 19 เม.ย 66 ที่จะถึงนี้ พร้อมเผยต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด

"โค้ชโชค" เผยว่า "บุรีรัมย์ฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในการเตรียมทีม เราจะต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด เพราะ เอฟเอ คัพ เป็นบอลแมตช์เดียวที่ตัดสินผู้แพ้ชนะ เราจึงต้องทำงานกันแบบละเอียดที่สุดเพราะบุรีรัมย์ฯ เป็นทีมที่มีขุมกำลังคุณภาพผู้เล่นที่สูง ส่วนทีมเราตอนนี้ไม่มีหยุดซ้อม เราซ้อมกันอย่างต่อเนื่องเพราะเรามีเป้าหมายคือวันที่ 19 เม.ย 66 ที่จะถึง เราจึงไม่ได้พักสงกรานต์ แต่เราก็มีหยุดตามโปรแกรมฝึกซ้อมปกติ แต่เพียงช่วงนี้เราไม่ได้หยุด"

"การได้เล่นสนามกลางในรอบนี้เป็นเรื่องดีเพราะไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ ผมคิดว่าแฟนบอลทั้งสองทีมอาจตามไปเชียร์ค่อนข้างเยอะ ผมคิดว่าน่าจะเป็นบรรยากาศที่สนุกอีกแบบ อีกทั้งเจ้าบ้าน ราชบุรีฯ น่าจะให้ความสนใจในเกมนี้เยอะเช่นกัน"

"สุดท้ายอยากขอกำลังใจจากแฟนบอล การท่าเรือฯ ทุกคน หากไม่ได้ไปเชียร์ที่สนามก็ส่งกำลังให้พวกเราผ่านหน้าจอกันได้ ทั้ง มาดามแป้ง รวมถึงทีมงานสต๊าฟและนักฟุตบอลต่างก็คาดหวังในเกมนี้ พวกเราก็จะทำงานให้เต็มที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ต้องการ"

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เคยได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มา 3 สมัย สมัยแรก พ.ศ 2525 ชนะ สโมสรธนาคารกรุงเทพ 1-0 , พ.ศ 2552 ชนะดวลจุดโทษ บีอีซี เทโรศาสน 5-4 หลังในเวลา 120 นาที เสมอ 1-1 และหนล่าสุดปี พ.ศ 2562 ชนะ ราชบุรี มิตรผล 1-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X