อัสสัมชัญ ธนบุรี ถล่มปทุมคงคาครึ่งโหลฉลุยตัดเชือกบอลกรมพล 14 ปี ก

อัสสัมชัญ ธนบุรี ถล่มปทุมคงคาครึ่งโหลฉลุยตัดเชือกบอลกรมพล 14 ปี ก
ศิริวัฒน์ หวาเอียด ซัดเบิ้ล พร้อมคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ช่วยทีม รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี ฟอร์มแรงไม่ตก ไล่อัด รร.ปทุมคงคา 6-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ บอลกรมพลศึกษา 14 ปี ก

รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี 6 - 0 รร.ปทุมคงคา 


 การแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน ประเภท ก. ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จัดโดย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และผู้สนับสนุนหลักอย่าง ไอมาเน่ , โคคาโคล่า ,ไมโล โดยเกมการแข่งขันวันอังคารที่ 10 ก.ย. 67 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามธันเดอร์โดม โดยใช้กติกาการแข่งขันเล่นครึ่งละ 35 นาที

คู่สองเป็นการพบกันระหว่าง "เจ้าสัวน้อย"  รร.อัสสัมชัญธนบุรี ที่ผ่านเข้ารอบมาเป็นที่1ของสายดี ด้วยผลงาน 3 นัดชนะรวด เก็บ 9 คะแนนแต็ม แบบไม่เสียประตูถล่มคู่แข่งไป 26 ประตูพบกับ รร.ปทุมคงคา ที่ผ่านเข้ารอบมาเป็นที่ 2 ของสายสายซี ด้วยผลงาน3 นัดชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน

รร.อัสสัมชัญธนบุรี เปิดเกมรุกใส่ทันที และเพียง น.2 นำ 1-0 จากการยิงของศิริวัฒน์ หวาเอียด จากนั้น น.10 มาบวกเพิ่มอีกเม็ดจากการซัดของ ปิยะพัทธ์ มาลีสายชล ให้รร.อัสสัมชัญธนบุรี หนีไปเป็น 2-0 และยังเดินหน้าบุกต่อเนื่องไม่สามรถที่จะเจาะประตูเพิ่มได้จบเกมครึ่งแรกรร.อัสสัมชัญธนบุรี  นำ รร.ปทุมคงคา 2-0

ครึ่งหลังรูปเกมยังคงเหมือนเดิม รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี ยังคงเดินหน้าบุกใส่แทบจะฝ่ายเดียว น.41 วรวิช บุญท้าวแก้ว ก็ซัดให้รร.อัสสัมชัญธนบุรี หนีเป็น 3-0 หลังได้ประตูหนีห่างรร.อัสสัมชัญธนบุรี เพลาเกมรุกลงทำให้รร.ปทุมคงคาได้โอกาสที่จะสร้างโอกาสเกมรุกกดดันใส่บ้างแต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของรร.อัสสัมชัญธนบุรีได้ และน.67 กลับมาโดนเจาะตาข่ายเพิ่มอีกจากการยิงของพิชญะ วุฒิชัย เป็นรร.อัสสัมชัญธนบุรี หนีเป็น 4-0  

น.68 ปิยพัทธ์ มาลีสายชล ยิงเพิ่ม 5-0 ก่อนที่นาทีสุดท้าย น.70 ศิริวัฒน์ หวาเอียด ยิงอีกเป็น 6-0 และเป็นเม็ดที่สองของเจ้าตัวด้วย จากนั้นสองทีมยิงกันอีกไม่ได้ จบเกม รร.อัสสัมชัญธนบุรี ชนะ รร.ปทุมคงคา 6-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป

แมน ออฟ เดอะแมตช์: ศิริวัฒน์ หวาเอียด นักเตะรร.อัสสัมชัญธนบุรี 

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเเรียน ประเภท ก. ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี วันสุดท้าย ของรอบก่อนรองชนะเลิศหรือ 8 ทีม ในวันพุธที่11 ก.ย.67 ที่สนามธันเดอร์โดม รร.เทพศินรินทร์  (ที่1 สายเอ) พบ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ที่2 สายบี) เวลา 15.00 น.  และ รร. พิชญบัณฑิต( ที่1 สายบี)  พบ รร.กรุงเทพคริสเตียน (ที่2 สายเอ) เวลา 17.00 น.โดยที่การแข่งขันในรอบนี้จะมีการถ่ายทอดสดทุกคู่ผ่านทางเพจ Siamsport FootballSiam

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันวันที่ 18 ก.ย. 67 ที่สนามศุภชลาศัยทั้ง 2 คู่ เริ่มคู่แรก เวลา 15.00 น. รร.วัดทองสัมฤทธิ์ รอพบผู้ชนะระหว่าง รร.เทพศิรินทร์ (ที่ 1 สายเอ) พบ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย (ที่2 สายบี) คู่ที่สอง เวลา 17.00 น. รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี รอพบผู้ชนะระหว่าง รร. พิชญบัณฑิต (ที่1 สายบี) พบ รร.กรุงเทพคริสเตียน (ที่2 สายเอ)



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X