มจพ.จัดบอลการกุศล 65 ปีสถาบัน ศิลปินดัง-อดีตแข้งทีมชาติร่วมเตะ

มจพ.จัดบอลการกุศล 65 ปีสถาบัน ศิลปินดัง-อดีตแข้งทีมชาติร่วมเตะ
มจพ.เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล พระจอมเกล้าพระนครเหนือ 65 ปี ฟุตบอลสามัคคี ทีม มจพ. ทีมข่าว 3 มิติ และทีมมูลนิธิก้าวคนละก้าว ที่สนามฟุตบอลมจพ.วันที่ 6 พ.ย.นี้

ศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ เซี่ยงฉิน อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) เป็นประธานแถลงความพร้อมจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล "พระจอมเกล้าพระนครเหนือ 65 ปี ฟุตบอลสามัคคี ทีม มจพ. ทีมข่าว 3 มิติ และทีมมูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อสมทบทุนมูลนิธิก้าวคนละก้าว ในโครงการก้าวเพื่อน้อง ปีที่ 5 และสมทบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษา มจพ." ที่อาคารสำนักวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมื่อ 27 ส.ค.67 โดยมี นายสุรเดช บัวทรัพย์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าพระนครเหนือฯ พร้อมด้วยผู้บริหาร และตัวแทนทีมนักฟุตบอล เข้าร่วมแถลงความพร้อม 

ศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ เซี่ยงฉิน อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) เผยว่า เป้าหมายของการจัดกิจกรรมในปีนี้ ก็เพื่อจัดหารายได้สมทบทุนให้มูลนิธิก้าวคนละก้าว ในโครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 5 โดยจะนำไปสนับสนุนทุนเป็นการศึกษาแก่นักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์ หรือด้อยโอกาสให้ได้รับการศึกษา และเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือนักศึกษา มจพ. ให้แก่นักศึกษาที่ขาดทุนทรัพย์ อีกทั้งยังเป็นการสานสัมพันธ์ในการปฏิบัติงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือสังคม ระหว่าง ทีมมูลนิธิก้าวคนละก้าว, ทีมข่าว 3 มิติ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง 

"ความพร้อมจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล พระจอมเกล้าพระนครเหนือ 65 ปีฯ จะมีขึ้นในวันพุธ ที่ 6 พ.ย.2567 เวลา 15.00 น. ที่สนามฟุตบอลอาคารปฏิบัติการวิทยาศาสตร์การกีฬา มจพ. ซึ่งนอกจากผู้บริหาร ศิษย์เก่า บุคลากร ของ มจพ.แล้ว ยังมีศิลปินดังเข้าร่วมมากมาย  อาทิ “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย ประธานมูลนิธิก้าวคนละก้าว, ธีรเทพ วิโนทัย, ไมเคิล เบิร์น, เต๋า สมชาย, ก้อง ห้วยไร่, โอ๊ต ปราโมทย์, อ๊อฟ ปองกูล, โจอี้ ภูวศิษฐ์ และ บอย ท่าพระจันทร์ พร้อมด้วยนักแสดงดัง และทีมข่าว 3 มิติ ซึ่งจะนำทีมมาโดย กิติ สิงหาปัด ผู้ดำเนินรายการข่าว 3 มิติ ร่วมลงฟาดแข้งด้วย" 

ผู้ที่สนใจร่วมชมและเชียร์ฟุตบอลการกุศล พระจอมเกล้าพระนครเหนือ 65 ปีฯ สามารถเข้าชมการแข่งขัน หรือสามารถสั่งซื้อเสื้อได้ที่ร้านค้าสวัสดิการ มจพ.และร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 089-0756517 และ 098-7411178 หรือร่วมสมทบทุนการศึกษาได้ที่ ชื่อบัญชีสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือฯ ได้ที่เลขบัญชี 907-703918-9 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X