ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุชิงดำทหารเรือ ฟุตบอลอาวุโส ดิวิชั่น 1

ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุชิงดำทหารเรือ ฟุตบอลอาวุโส ดิวิชั่น 1
ทีมศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ถล่มสมาคมกีฬาจังหวัดปทุมธานี 3-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ดวลกับ ทหารเรือ ที่ชนะ สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาวิเศก 4-2

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/67 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กำหนดแข่งขัน ระหว่าง วันที่ 10 มิ.ย.- 3 ส.ค. 2567 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ดิวิชั่น 1 ทำการแข่งขันกันที่สนามไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) 

คู่แรก ทีมศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ ที่เอาชนะรวดมาตั้งแต่รอบแรก พบ สมาคมกีฬาจังหวัดปทุมธานี ผลการแข่งขันเป็นทีมวิเชียรมาตุ ที่เล่นได้อย่างดุดันและเฉียบขาด เอาชนะไป 3-0 โดยได้ประตูจาก ร้อยโท อภิชาติ ทวี

เฉลิมดิษฐ์ นาทีที่ 28, อรรถพร หิรัญสถิตย์ นาทีที่ 47 และประพันธ์  ล้ำนาค นาทีที่ 68 ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศในระดับดิวิชั่น 1 ต่อไป

อีกคู่สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนทวีธาวิเศก พบกับ ทหารเรือ  ผลการแข่งขันป็น ทหารเรือที่เอาชนะไป  4-2 โดยได้ 3 ประตูจาก จ่าเอก ศราวุธ  ปานประสิทธิ์ นาทีที่ 24,40,52 และ พลเรือตรี นิกูล  อินทรสุวรรณ นาทีที่ 80 ส่วนทีมทวีทาภิเษกได้ประตูจาก พรธวัช เย็นใส  นาทีที่ 45 และยิ่งยง จิตเพียรธรรม นาทีที่ 54 ทำให้ทหารเรือ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ศิษย์เก่าวิเชียรมาตุ ในเกมระดับดิวิชั่น 1 วันเสาร์ ที่ 3 ส.ค.นี้

 


ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X