ผอ.ใหญ่สั่งลุย ผนึกทีมงาน "เสี่ยถัง" พาฟุตบอลสวนนนท์กลับมากระหึ่ม

ผอ.ใหญ่สั่งลุย ผนึกทีมงาน "เสี่ยถัง" พาฟุตบอลสวนนนท์กลับมากระหึ่ม
แม่ทัพหญิงสั่งลุย ผอ.ดร.จรุญ จารุสาร ไว้ลายอดีตนักกีฬาเก่า ได้ "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล "สวนนนท์" พร้อมทีมงานมืออาชีพเข้าไป บัญชาทัพ

ปลายๆเดือน มิ.ย. 67 ที่ผ่านมาหากยังจำกันได้ทีมงานฟุตบอลสยาม ,กีฬาสยาม ได้นำเสนอข่าวดีของสถาบันการศึกษาชื่อดังอย่าง "สวนนนท์" ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี สถานศึกษาชื่อดังเบอร์ 1 ของ จ.นนทบุรี ที่ใครก็อยากส่งบุตรหลานไปเรียน

ข่าวดีที่ว่าคือ การเข้าไปทำทีมแบบใกล้ชิดของ "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล "สวนนนท์" ที่อยู่เบื้องหลังการทำทีมฟุตบอลให้กับสถาบันแห่งนี้มาเกือบ 2 ทศวรรษ อะไรทำให้ "เสี่ยถัง" เจ้าของ "ถังดอกบัว" ที่ก่อนหน้านี้สนับสนุนห่างๆ ระยะหนึ่ง คงเป็นคำถามที่บรรดาคนวงการลูกหนังขาสั้นและผู้ปกครองนักเตะเองใคร่อยากรู้ 

คำตอบก็คือ ท่านผู้บริหารของสถาบัน มีความชัดเจน จริงจังจริงใจ กับนโยบายที่จะทำให้ชื่อเสียงด้านกีฬาฟุตบลของสถาบันแห่งนี้กลับมายิ่งใหญ่ เหมือนอดีต ซึ่งระยะหลังมานี้ กลายเป็นกีฬาอย่าง วอลเลย์บอลที่สร้างชื่อได้มากกว่า ฟุตบอล

ท่าน ผอ.ดร.จรุญ จารุสาร ผอ.โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ส่งสารถึง"เสี่ยถัง" ผ่านทางบุคลากรของสถาบัน โดยพร้อมจะสนับสนุนทั้งนโยบายและงบประมาณ ขอเพียงแค่ได้ คนที่มีความรู้ความสามารถ อย่าง "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ พร้อมทีมงานมืออาชีพเข้าไป บัญชาทัพ 

พูดถึงท่านผอ.หญิงเก่งแกร่ง แห่ง "สวนนนท์" อย่าง ดร.จรุญ จารุสาร คู่สมรสของ ท่าน ไพฑูรย์ จารุสาร อดีต ผอ.สวนนนท์ นั้นปูมหลังของผอ.ท่านนี้ไม่ธรรมดา สตรีจาก ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี มีดีกรีเป็นอดีตนักกีฬามาก่อน โดยสมัยเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่ ร.ร.บัวแก้วเกษร เคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล,นักกรีฑาให้กับสถาบัน

จากนั้นตอนเรียนปริญญาตรี ที่ มรภ.กาญจนบุรี ก็เป็นนักกีฬาวอลเลย์ของสถาบัน โดยท่านผอ.ดร.จรุญ เป็นคนชอบกีฬาทุกชนิดแต่ที่ชอบมากก็คือ  บาสเกตบอล,วอลเลย์บอล กับกีฬาฟุตบอล นั้น ผอ.ดร.จรุญ จารุสาร บอกว่า เป็นกีฬาที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีระเบียบวินัย มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ได้ทำงานร่วมกันแบบเป็นทีม 

สำหรับการสนับสนุนของ สถาบันเองนั้น ผอ.ดร.จรุญ บอกว่า ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี จะจัดสรรงบประมาณ มา ดูแล ความเป็นอยู่ของนักกีฬา เรื่องอาหารการกิน ,ผู้ฝึกสอน ,คอยทำหน้าที่ประสานงาน พัฒนา ในการส่งแข่งขันรายการต่างๆ

ส่วนกับประเด็นที่เพราะอะไรถึงสามารถทำให้ "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ เข้ามาดูแลทีมอย่างเต็มที่ใกล้ชิดอีกครั้งนั้น ผอ.ดร.จรุญ บอกว่า เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของ ทีมงานคุณไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้เคยมาพัฒนาทีม,นักกีฬาฟุตบอลจนสร้างชื่อเสียงระดับประเทศมาแล้วเมื่อครั้งอดีต ซึ่งทั้งบุคลากรครูและผู้ปกครองก็เชื่อมั่นว่า ต่อจากนี้ไป ทีมฟุตบอล" สวนนนท์" จะกลับมาทำผลงานที่ดีได้อีกครั้งแน่นอน 

ทั้งหมดทั้งมวลคือการถอดรหัสใจของท่านผอ.ดร.จรุญ จารุสาร กับ แนวทางปลุกชีพทีมฟุตบอล"สวนนนท์" ที่เป็นเหมือนยักษ์หลับในอดีตให้กลับมากล้าแกร่งอีกครั้ง 

งานนี้ 2 แรงแข็งขัน แม่ทัพหญิง ผอ.ดร.จรุญ จารุสาร ผอ.ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี กับ ประธานชมรมฟุตบอล "สวนนนท์" อย่าง "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ มาผนึกกำลังกัน ทำงาน ฝ่ายดร.จรุญ คอยเป็นแบ็คอัพ การให้โควตา เปิดคัดนักกีฬาฟุตบอลฝีเท้าดีมาเรียน ทีมงานสุดปึ๊กของ "เสี่ยถัง" มาเป็นภาคสนาม 

จากที่เคยโดนดูแคลนในระยะหลังว่า ทีมแจกแต้มไม้ประดับของวงการขาสั้นเมืองไทย อนาคต จากนี้ไปช่างเป็นก้าวที่น่าติดตามยิ่งนักของคำว่า ทีมบอล"สวนนนท์" เวลาจะให้คำตอบด้วยผลงาน โปรดรอติดตาม

ประวัติ ดร.จรุญ จารุสาร ผอ.ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี

ประวัติการศึกษา

ประถมศึกษา ร.ร.วัดสุทธาวาส ,มัธยมศึกษา ร.ร.บัวแก้วเกษร

ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎ จ.กาญจนบุรี 

ปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

ปริญญาเอก มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี 

ประวัติการรับราชการ

วันที่ 18 พ.ค. 2538 อาจารย์ 1 ระดับ 3  ร.ร.โคกโพธิ์ไชยศึกษา จ.ขอนแก่น

วันที่1 ต.ค. 2544 อาจารย์ 1 ระดับ 5   ร.ร.จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ปทุมธานี

วันที่12 ก.พ. 2552 ผอ.สถานศึกษา   ร.ร.บ้านคลองขวางบน สพป.ปทุมธานี เขต 1 

วันที่31 พ.ย. 2554 ผอ.สถานศึกษา วิทยฐานะ ร.ร.วัดสุทธาวาส สพป.ปทุมธานี เขต 1 

   ชำนาญการพิเศษ

วันที่4 ต.ค. 2556  ผอ.สถานศึกษา วิทยฐานะ ร.ร.บัวแก้วเกษร สพม.เขต 4 

   ชำนาญการพิเศษ

วันที่16 ต.ค. 2560 ผอ.สถานศึกษา วิทยฐานะ  ร.ร.วัดเขมาภิรตาราม สพม.จ.นนทบุรี 

   ชำนาญการพิเศษ

วันที่1 ต.ค. 2566  ผอ.สถานศึกษา วิทยฐานะ  ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี 

ถึงปัจจุบัน   เชี่ยวชาญ  สพม.จ.นนทบุรี 

 เรื่องโดย "สิงห์นก Hk vp 9 "



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X