ลพบุรีรอบทะลุรอบรองฯดวลนครสวรรค์ศึกฟุตบอลอาวุโส ดิวิชั่น 2

ลพบุรีรอบทะลุรอบรองฯดวลนครสวรรค์ศึกฟุตบอลอาวุโส ดิวิชั่น 2
ปารเมศวร์ งามสะง่า ซัดท้ายเกม พา ลพบุรี เฉือน ราชวิถี 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ดวลกับ นครสวรรค์ ที่เอาชนะ ธรรมศาสตร์ 2-1 ในเกมชิงถ้วยเกียรติยศระดับดิวิชั่น 2

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/67 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.-3 ส.ค.67 เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงถ้วยเกียรติยศ ระดับดิวิชั่น 2 เป็นการนำทีมที่แพ้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 8 ทีม ประกอบด้วย อยุธยา, เกษตร-คณะเรา, สมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ, ศิษย์เก่าปทุมคงคา, นครสวรรค์, ธรรมศาสตร์, สโมสรฟุตบอลราชวิถี และ ลพบุรี มาแข่งขันกัน

สำหรับการแข่งขันวันที่สองของรอบนี้ มีโปรแกรมเตะกันอีก 2 คู่ ที่สนามศุภชลาศัย คู่แรกของวัน นครสวรรค์ ลงสนาม พบทีมธรรมศาสตร์ เกมนี้เป็น นครสวรรค์เอาชนะไป 2-1 โดยได้ประตูจาก สุรพล  ชาญสมร น. 51 และเจริญสุข  บุญลอย น. 65 ส่วนธรรมศาสตร์ได้ประตูตีไข่แตกจาก วรพงษ์  จำจด น. 73 จากชัยชนะเกมนี้ทำให้ นครสวรรค์ ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในระดับดิวิชั่น 2 ต่อไป

ด้านเกมอีกคู่ เป็นการดวลกันระหว่างสโมสรฟุตบอลราชวิถี กับ จังหวัดลพบุรี เกมนี้สู้กันสนุก ก่อนจะเป็นลพบุรี เอาชนะไปอย่างหวุดหวิด 3-2 โดย ลพบุรีได้ประตูจาก สันนึก พรชัยศรี น. 15 กับ 70 และมาได้ ประตูชัยจาก ปารเมศวร์  งามสะง่า นาที 78 ด้าน ราชวิถี 2 ได้ประตูจาก ณรงค์  จันทร์แก้ว น.18 กับ 46 จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ ลพบุรี ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับนครสวรรค์ ต่อไป 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X